MENU

Tầm soát ung thư vú sớm tại Đà Nẵng

ĐỊA CHỈ TẦM SOÁT UNG THƯ VÚ SỚM TẠI ĐÀ NẴNG

Early breast cancer screening

UNG THƯ VÚ LÀ GÌ ?

Ung thư vú là căn bệnh thường gặp ở phái nữ, chiếm đến 21% trong các loại ung thư thường gặp ở phái này. Mỗi năm tại Việt Nam có hơn 11.000 trường hợp mắc mới ung thư vú, ngày nay, tỉ lệ ung thư vú có xu hướng trẻ hóa (dưới 40 tuổi), độ tuổi thường gặp nhiều nhất là từ 45 – 55 tuổi. Nếu phát hiện sớm thì khả năng chữa lành bệnh là rất cao, tỷ lệ điều trị thành công ở giai đoạn sớm là trên 80%. Nếu phát hiện ở giai đoạn muộn việc điều trị khó khăn, tốn kém và dễ tái phát bệnh hơn.

Các trường hợp có nguy cơ cao: Trong gia đình có thành viên có quan hệ huyết thống như mẹ, chị em gái, cô, dì  bị ung thư vú hay buồng trứng, đặc biệt họ mắc bệnh dưới 50 tuổi. Gia đình có hơn một thế hệ bị ung thư vú hay buồng trứng, vi dụ: cả bà ngoại và mẹ đều bị bệnh.

CÁC DẤU HIỆU CỦA UNG THƯ VÚ:

See more

GÓI TẦM SOÁT UNG THƯ VÚ SỚM TẠI BỆNH VIỆN 199, các hạng mục khám bao gồm: 

  1. Khám chuyên khoa sản phụ khoa: Bác sĩ khám lâm sàng, tư vấn sức khỏe được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm như Bác sĩ CKII Trương Quốc Việt, bác sĩ CKI Nguyễn Thị Hồng Phúc
  2. Siêu âm vú: Siêu âm vú sử dụng sóng siêu âm để xây dựng và tái tạo hình ảnh về cấu trúc bên trong tuyến vú và cơ thể. Được xem là một phương pháp an toàn, đơn giản, chi phí thấp, không độc hại, không xâm phạm, nhanh cho kết quả, không đau và có thể sử dụng cho mọi lứa tuổi, từ trẻ em đến người già. 
  3. Chụp nhũ ảnh: Công nghệ Mamo vú (Chụp nhũ ảnh) là một phương pháp hiện đại, nhanh và chính xác để phát hiện u vú và ung thư vú. Mammography là một dạng đặc biệt của hiển thị hình ảnh sử dụng hệ thống tia X liều thấp để kiểm tra vùng ngực. Ảnh mammogram giúp bác sĩ có thể chẩn đoán những tổn thương vùng ngực, phát hiện ra những khối u nhỏ.
  4. Xét nghiệm dấu ấn ung thư vú: Dấu ấn ung thư CA 15-3 là viết tắt của kháng nguyên carbohydrate 15-3 là một chất chỉ điểm bệnh ung thư, đặc biệt là bệnh ung thư vú. Dấu ấn chỉ điểm ung thư CA 15-3 chỉ tăng khoảng 10% trong số ca ung thư vú giai đoạn sớm nhưng tăng đến 70% trong số ca ung thư vú giai đoạn di căn. Có khoảng 30% ung thư vú không sản xuất CA 15-3 nên mức độ CA 15-3 huyết tương không tăng khi có khối u.

Qúy khách tìm hiểu về gói khám vui lòng liên hệ: 

  • BỆNH VIỆN 199 – BỘ CÔNG AN
  • Địa chỉ: 216 Nguyễn Công Trứ – Quận Sơn Trà – TP Đà Nẵng
  • Hotline: 1900986868
  • Điện thoại: 02363 985 276
  • Email: lienhe@benhvien199.vn
  • Đường đi (Get directions): Click here

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN TẠI BỆNH VIỆN 199 – Điện thoại hỗ trợ 247: 0906548848

Khamdinhkydanang.com – Danh bạ bác sĩ cho mọi nhà.

Tìm bác sĩ tại các Tỉnh – Thành phố

Trang tìm kiếm bệnh viện, bác sĩ, nhà thuốc, nha khoa, thẩm mỹ viện, phục hồi chức năng … 

Hệ thống hoạt động vì sức khỏe cộng đồng nên mọi cá nhân, doanh nghiệp liên quan đến dịch vụ Y tế đều được niêm yết thông tin miễn phí.

Trân trọng cảm ơn quý khách !

Admin: Nguyen Hai Quoc – Email: khamdinhkydanang@gmail.com

Ẩn quảng cáo