MENU

Điều trị thoát vị đĩa đệm tại phòng khám ACC

Điều trị thoát vị đĩa đệm tại Phòng khám ACC

Danh bạ bác sĩ tại Đà NẵngBác sĩ cơ xương khớp

Chịu đựng những cơn đau buốt hành hạ, ngay cả thuốc giảm đau cũng không còn tác dụng, nhiều bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm tìm đến phương án phẫu thuật, cho rằng có thể điều trị dứt điểm căn bệnh quái ác này. Tuy nhiên, có rất nhiều rủi ro tiềm ẩn trong quá trình phẫu thuật thoát vị đĩa đệm, có thể khiến bệnh nhân mất đi chức năng vận động suốt đời.

Theo thống kê, chỉ có khoảng 10% các ca bệnh thoát vị đĩa đệm phải mổ, khi tất cả các phương pháp điều trị khác không còn tác dụng. Bác sĩ chuyên khoa cũng cần phải kiểm tra, thăm khám cẩn thận thông qua bệnh sử bệnh nhân, phim chụp X-Quang, MRI,… rồi mới đưa ra chỉ định phẫu thuật. Thế nhưng, không phải bác sĩ nào cũng cẩn trọng với chẩn đoán và chỉ định phẫu thuật của mình, do đó hiệu quả của nhiều ca mổ thoát vị đĩa đệm không được cao, thậm chí còn khiến bệnh nhân gặp phải những biến chứng khôn lường như:

Bất kỳ một ca phẫu thuật dù lớn hay nhỏ đều có tỉ lệ rủi ro nhất định, đặc biệt là các cuộc phẫu thuật đối với bệnh nhân lớn tuổi, có tiền sử tim mạch, huyết áp, tiểu đường… Mặt khác, vấn đề chăm sóc hậu phẫu, vật lý trị liệu phục hồi chức năng vận động sau phẫu thuận cũng không hề đơn giản.

Ngày nay, các phương pháp chữa lành tự nhiên, giải quyết được nguyên nhân sâu xa gây bệnh đang được ưu tiên hàng đầu. Nếu tiếp cận đúng cách, người bệnh sẽ nhận thấy chuyển biến tích cực trong thời gian ngắn điều trị.

 

THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM CÓ THỂ ĐƯỢC ĐIỀU TRỊ TẬN GỐC MÀ KHÔNG CẦN MỔ

Với kỹ thuật không xâm lấn cấu trúc bên trong, phương pháp Trị liệu Thần kinh Cột sống được ứng dụng ở nhiều nước trên thế giới trong điều trị các bệnh về xương khớp. Y học hiện đại đã chỉ ra rằng cơ thể con người chịu ảnh hưởng bởi sự điều khiển của hệ thần kinh cột sống. Khi cấu trúc của các đốt sống sai lệch vị trí sẽ gây ra nhiều bệnh tật, trong đó có thoát vị đĩa đệm. Như vậy, bằng thao tác nắn chỉnh cột sống nhẹ nhàng, các bác sĩ Chuyên khoa Thần kinh Cột sống sẽ điều chỉnh cấu trúc sai lệch của đĩa đệm và các khớp, giảm chèn ép dây thần kinh, giảm đau rõ rệt. Tùy vào tình trạng bệnh, các bác sĩ có thể kết hợp với vật lý trị liệu phục hồi chức năng.

Khi mắc bệnh thoát vị đĩa đệm, điều quan trọng là cần điều trị đúng hướng tại địa chỉ uy tín chuyên về trị liệu thần kinh cột sống. Người bệnh nên ưu tiên điều trị bằng phương pháp bảo tồn an toàn, hiệu quả. Mổ thoát vị đĩa đệm chỉ là biện pháp cuối cùng buộc phải lựa chọn.

 Theo BS. Edouard Sabourdy

Phòng khám ACC, 112-114-116 2 tháng 9, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Liên hệ:

  • Đường đi (Get directions): Click here
  • Số điện thoại: 0911 660 252 – 0236 3878 880
  • Email: acc@acc.vn
  • Website: acc.vn
  • Fanpage: FB.com/PhongKhamACC
  • Đăng ký khám trực tuyến: Click here
  • Hỗ trợ đăng ký 24/7: 0906.548848

 

Khamdinhkydanang.com – Danh bạ bác sĩ cho mọi nhà.

Trang tìm kiếm bệnh viện, bác sĩ, nhà thuốc, nha khoa, thẩm mỹ viện, phục hồi chức năng … 

Hệ thống hoạt động vì sức khỏe cộng đồng nên mọi cá nhân, doanh nghiệp liên quan đến dịch vụ Y tế đều được niêm yết thông tin miễn phí.

Trân trọng cảm ơn quý khách !

Admin: Nguyen Hai Quoc – Email: khamdinhkydanang@gmail.com

Ẩn quảng cáo