MENU

QUY TRÌNH KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ

QUY TRÌNH KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ 

Các thông tư hướng dẫnKhám sức khỏe định kỳKhám sức khỏe lái xeKhám sổ hồng

Quy trình được áp dụng chung cho các đối tác liên kết với Danh bạ bác sĩ:

  1. Tổ chức lấy máu xét nghiệm:
  • Để đảm bảo chương trình khám mang lại hiệu quả cao nhất cho người lao động trong việc khám sức khỏe định kỳ, doanh nghiệp nên tạo điều kiện cho bệnh viện lấy máu xét nghiệm trước tại nơi làm việc của người lao động.
  • Mục đích: Để khi đến khám, bác sĩ lâm sàng đã có các chỉ số xét nghiệm, căn cứ vào đó Bác sĩ lâm sàng sẽ tư vấn sức khỏe và kê đơn thuốc cho người có bệnh lý.
  • Trường hợp các doanh nghiệp không tổ chức lấy máu tại doanh nghiệp được thì đăng ký và khám luôn tại bệnh viện cùng với các chẩn đoán hình ảnh khác như: Siêu âm, x-quang, nội soi …

2. Tổ chức khám tại bệnh viện:

Bước 1: Khi đến bệnh viện vui lòng liên hệ với bộ phận lễ tân để nhận hồ sơ và thực hiện các bước cân đo (chiều cao, cân nặng), đo huyết áp. Sau đó bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ hướng dẫn quý khách đến các bàn khám và các phòng chẩn đoán hình ảnh. Thời gian dành cho thủ tục này là 3 phút. 

Bước 2: Sau khi hoàn thành bước 1, quý khách được bộ phận chăm sóc khách hàng đưa đến khoa xét nghiệm để lấy máu, nước tiểu (những anh chị chưa lấy máu tại cơ quan). Đối với các anh chị đã lấy máu tại cơ quan sẽ được đưa đến khoa X-Quang, điện tâm đồ, siêu âm, sau cùng là các phòng khám răng hàm mặt, tai mũi họng, sản khoa (đối với nữ đã lập gia đình), mắt, ngoại. Thời gian cho bước 2 từ 30 đến 50 phút tùy vào các danh mục thực hiện, mất thời gian nhiều nhất cho bước này ở phần siêu âm bụng tổng quát. Vậy đển tiết kiệm thời gian cho bước này quý khách nên uống nhiều nước và nhịn tiểu để được siêu âm sớm.

Bước 3: Kết thúc bước 2, quý khách vui lòng chờ ở khu vực trước quầy lễ tân để nhân viên chăm sóc khách hàng tập trung toàn bộ kết quả cận lâm sàng, chẩn đoán hình ảnh trước khi vào bước cuối cùng. Bước này dự kiện mất 5 phút.

Bước 4: Sau khi có đầy đủ hồ sơ, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ đưa quý khách đến phòng khám nội, tại đây quý khách được bác sĩ khám và tư vấn toàn bộ về tình trạng sức khỏe. Bác sĩ nội khoa sẽ đưa ra các giải pháp tập luyện, chế độ sinh hoạt cần thiết cho sức khỏe của anh chị. Thời gian dự kiến mất 10 phút cho bước này.

Bước 5: Hoàn trả hồ sơ khám lại cho bộ phận lễ tân, kết thúc chương trình khám với thời gian dự kiến: 68 phút cho toàn quá trình.

3. Sơ đồ tổ chức khám sức khỏe định kỳ:

4. Tổ chức khám sức khỏe tại doanh nghiệp:

Để thuận tiện cho việc sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, chúng tôi cũng thường xuyên tổ chức khám sức khỏe lưu động tại nơi sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Việc tổ chức khám sức khỏe lưu động sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí cũng như đảm bảo 100% người lao động tham gia. Nhưng để tổ chức khám lưu động đòi hỏi doanh nghiệp phải đáp ứng được các yêu cầu sau đây:

  • Mặt bằng đủ để Bệnh viện bố trí các phòng khám chuyên khoa và các phòng cận lâm sàng. Vị trí thuận tiện để người lao động & nhân viên đoàn khám dễ dàng di chuyển, sắp xếp đúng qui trình khám như hỉnh ảnh minh họa bên trên.
  • Bố trí để tổ hậu cần của đoàn khám lấy nguồn điện ổn định.

Khamdinhkydanang.com – Danh bạ bác sĩ cho mọi nhà.

Trang tìm kiếm bệnh viện, bác sĩ, nhà thuốc, nha khoa, thẩm mỹ viện, phục hồi chức năng … 

Hệ thống hoạt động vì sức khỏe cộng đồng nên mọi cá nhân, doanh nghiệp liên quan đến dịch vụ Y tế đều được niêm yết thông tin miễn phí.

Trân trọng cảm ơn quý khách !

Admin: Nguyen Hai Quoc – Email: khamdinhkydanang@gmail.com

Ẩn quảng cáo