MENU

TRUNG TÂM CHĂM SÓC NGƯỜI LỚN BAN NGÀY TẠI ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM CHĂM SÓC NGƯỜI LỚN BAN NGÀY TẠI ĐÀ NẴNG

Danh bạ bác sĩ tại Đà Nẵng

Trung tâm chăm sóc người lớn ban ngày được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu của những người mắc bệnh suy giảm trí nhớ, đồng thời giúp tăng cường sức khỏe, năng lực và khả năng độc lập của người bệnh. Các hoạt động thường ngày của Trung tâm là tổ chức những hoạt động như các chương trình âm nhạc, tập dưỡng sinh, rèn luyện sức khỏe cũng như các nhóm thảo luận. 

  1. Vì sao phải chọn trung tâm chăm sóc người lớn ban ngày ? 

Lý do đầu tiên khi chọn trung tâm chăm sóc người lớn ban ngày là giúp bạn nghỉ ngơi sau thời gian chăm sóc người thân. Khi người thân của bạn được chăm sóc tại trung tâm, bạn sẽ có thời gian để thư giãn, làm việc vặt hay hoàn tất các công việc khác. Kết quả là bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn tỉnh táo và hứng khởi khi quay lại đối diện với trách nhiệm chăm sóc. Nếu bạn cảm thấy có lỗi, hãy tự hỏi bản thân: “Nếu mình cố gắng đến mức kiệt sức thì liệu mình có thể đem lại điều tốt lành gì cho người thân đang mắc bệnh suy giảm trí nhớ?”
Các trung tâm chăm sóc người lớn ban ngày còn giúp người bệnh suy giảm trí nhớ có cơ hội hòa nhập và tham gia vào các hoạt động trong một môi trường an toàn.

Bệnh alzheimer

2. Tự chăm sóc người thân tại nhà hay chọn trung tâm chăm sóc ban ngày ?

Hãy cho trung tâm chăm sóc ban ngày một cơ hội. Hãy cân nhắc việc sử dụng các dịch vụ của trung tâm ít nhất 2 lần/tuần trong vòng một tháng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Việc sử dụng không thường xuyên các dịch vụ của trung tâm sẽ không giúp bạn hình dung chính xác về cách thức mà trung tâm hoạt động. Ngoài ra, hãy cho người bệnh thời gian để dần thích nghi với trung tâm. Mặc dù lúc đầu một số người bệnh có thể không thích đến trung tâm nhưng đa số người cao tuổi thường mong được quay trở lại trung tâm sau nhiều tuần tham dự, gặp gỡ và tham gia các hoạt động.
Hãy cân nhắc lại nhu cầu sử dụng dịch vụ chăm sóc người lớn ban ngày của bạn. Ở một khía cạnh nhất định, nên chọn các trung tâm chăm sóc ban ngày được thành lập bởi các bệnh viện, cơ sở y tế, cơ sở phục hồi chức năng vì các trung tâm này sẽ giúp người thân của bạn tốt hơn về thân, tâm, trí.

Cân nhắc việc trao người thân của bạn cho trung tâm chăm sóc ban ngày hay người giúp việc

3. Trung tâm chăm sóc người lớn ban ngày tại Đà Nẵng:

Được thành lập bởi Bệnh viện 199 – Bộ Công An, Trung tâm chăm sóc ban ngày – Bệnh viện 199 có đầy đủ cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, phương tiện đưa đón cùng đội ngũ nhân sự cùng các chuyên gia, bác sĩ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. 

Nếu bạn có người nhà bị suy giảm trí nhớ (Alzheimer) hãy đến tham khảo trung tâm để có những đánh giá chính xác nhất. Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 216 Nguyễn Công Trứ – Quận Sơn Trà – TP Đà Nẵng
  • Hotline: 1900986969
  • Điện thoại: 02363 985 276
  • Email: lienhe@benhvien199.vn
  • Đường đi (Get directions): Click here

Đặt lịch khám trực tuyến

Điện thoại hỗ trợ 24/7: 0906548848

Bài viết được đăng tải bởi: Dr Vo Hong Hương – Chuyên gia cơ xương khớp & Phục hồi chức năng. 

Khamdinhkydanang.com – Danh bạ bác sĩ cho mọi nhà.

Tìm bác sĩ tại các Tỉnh – Thành phố

Trang tìm kiếm bệnh viện, bác sĩ, nhà thuốc, nha khoa, thẩm mỹ viện, phục hồi chức năng … 

Hệ thống hoạt động vì sức khỏe cộng đồng nên mọi cá nhân, doanh nghiệp liên quan đến dịch vụ Y tế đều được niêm yết thông tin miễn phí.

Trân trọng cảm ơn quý khách !

Admin: Nguyen Hai Quoc – Email: khamdinhkydanang@gmail.com

Ẩn quảng cáo