MENU

Nơi khám chữa bệnh uy tín cho người nước ngoài tại Đà Nẵng

Nơi khám chữa bệnh uy tín cho người nước ngoài tại Đà Nẵng

Danh bạ bác sĩ tại Đà NẵngĐịa chỉ khám và điều trị cho người nước ngoài

Gần đây, Bệnh viện 199 – Bộ Công An được nhiều cộng đồng EXPATS truyền cho nhau là nơi khám và điều trị, chăm sóc sức khỏe uy tín cho người nước ngoài. Thời gian trước các bệnh viện tư nhân được người nước ngoài lựa chọn và nhắc đến nhiều hơn nhưng nay lại là một bệnh viện công lập. Vậy chúng ta cùng đến bệnh viện 199 để tìm hiểu nguyên nhân vì sao:

  1. Cơ sở hạ tầng: Với việc đưa vào vận hành phòng khám chất lượng cao tại khu nhà 3 tầng, với không gian thoáng, nội thất hiện đại cùng nhiều tiện ích như khu vui chơi cho trẻ em, khu cà phê, siêu thị mini, nhà thuốc và dụng cụ y tế giúp mang lại tiện ích tối đa cho khách khám và bệnh nhân.

2. Thiết bị: Thời gian gần đây, bệnh viện 199 đưa vào nhiều hệ thống máy móc hiện đại để phục vụ cho việc chẩn đoán và điều trị: Hệ thống máy X-quang nhũ ảnh kỹ thuật số 3D Viola DBT (Ý) hiện đại bậc nhất khu vực miền Trung – Tây Nguyên, hệ thống máy chụp mạch máu (DSA) Philips Azurion Robotic Ceiling FlexArm treo trần với cánh tay robot xoay 360 độ.

3. Chuyên gia: Ngoài đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn vững vàng biên chế của bệnh viện thì bệnh viện 199 có sự hỗ trợ của các chuyên gia từ Bệnh viện trung ương Huế.

4. Chi phí: Đây là bệnh viện công lập nên giá cả viện phí được thu theo thông tư 21/2023/TT-BYT của Bộ Y tế ban hành ngày 17/11/2023. Như vậy, so với các bệnh viện ngoài công lập thì bệnh viện 199 có giá dịch vụ khá thấp.

5. Dịch vụ: 

Đúng là một sự thay đổi quá đối với một bệnh viện công lập. Với đội ngũ chăm sóc khách hàng hướng dẫn tận tình, đội ngũ Bác sĩ chăm sóc chu đáo.

Bệnh viện tiếp nhận làm bảo lãnh cho hầu hết các thẻ bảo hiểm chăm sóc Quốc tế, bảo hiểm thương mại như Dai-ichi-life, Bảo Việt, AIA …

 

Khamdinhkydanang.com – Danh bạ bác sĩ cho mọi nhà.

Tìm bác sĩ tại các Tỉnh – Thành phố

Trang tìm kiếm bệnh việnbác sĩ, nhà thuốc, nha khoa, thẩm mỹ viện, phục hồi chức năng … 

Hệ thống hoạt động vì sức khỏe cộng đồng nên mọi cá nhân, doanh nghiệp liên quan đến dịch vụ Y tế đều được niêm yết thông tin miễn phí.

Trân trọng cảm ơn quý khách !

Admin: Nguyen Hai Quoc – Email: khamdinhkydanang@gmail.com

Trang được tài trợ và tư vấn chuyên môn bởi Bệnh viện 199.

Ẩn quảng cáo