MENU

Điều trị tiểu không tự chủ tại Đà Nẵng

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ TIỂU KHÔNG TỰ CHỦ TẠI ĐÀ NẴNG

Danh bạ bác sĩ – Urinary incontinence

Tiểu không tự chủ là gì ? 

Tiểu không tự chủ là tình trạng không thể kiểm soát được quá trình đi tiểu. Người bệnh sẽ bị mất khả năng kiểm soát bàng quang và kết quả là sẽ tiểu són ra ngoài, có khi rò rỉ nước tiểu bất ngờ khi bạn ho, cười, nhảy hoặc hắt hơi thậm chí nhiều trường hợp cần phải mang tã. Tuy việc đi tiểu không kiểm soát làm cho người bệnh xấu hổ nhưng đây là chứng bệnh thường gặp ở nhiều người.

Các nguyên nhân gây nên việc tiểu không tự chủ là gì ?

Có ba dạng phổ biến nhất là tiểu không tự chủ do tăng áp lực ổ bụng, tiểu không kiểm soát cấp kỳ và tiểu không kiểm soát khi đầy bàng quang.

  • Tiểu không tự chủ do tăng áp lực ổ bụng xảy ra khi thực hiện một số hoạt động như ho, hắt hơi, nâng vật, tập thể dục. Bệnh cũng có thể gây ra do mang thai, sinh đẻ hoặc lão hóa
  • Tiểu không tự chủ cấp kỳ là nước tiểu chảy ra khi cần đi vệ sinh gấp. Bệnh có thể gây ra bởi thuốc, caffeine, thức uống có cồn hoặc lão hóa
  • Tiểu không tự chủ khi đầy bàng quang là trường hợp bàng quang luôn luôn có nước tiểu. Người bệnh có cảm giác không đi tiểu hết được và nước tiểu sẽ nhỏ giọt suốt ngày. Nhiều vấn đề về bàng quang sẽ trở nên nặng hơn khi mãn kinh.

Địa chỉ điều trị tình trạng tiểu không tự chủ tại Đà Nẵng:

Một trong những phương pháp điều trị mới nhất để kiểm soát tình trạng tiểu không kiểm soát tốt là sử dụng EMSELLA. EMSELLA sử dụng điện từ trường tập trung nhằm cung cấp sự kích thích điện từ hoàn toàn không xâm lấn lên cơ sàn chậu với mục đích phục hồi các cơ xương chậu yếu và phục hồi kiểm soát thần kinh cơ để điều trị chứng tiểu không tự chủ ở phụ nữ.
Nó giúp cải thiện vấn đề tình dục, thư dãn cơ âm đạo, cho phéo âm đạo được mở hơn, hữu ích nếu bạn bị đau khi quan hệ tình dục, khám phụ khoa hoặc cả hai. Cải thiện lưu thông máu đến âm đạo và sàn chậu, tăng hưng phấn tình dục.
Nhằm xua tan nỗi lo “thầm kín” khiến chúng ta mất tự tin trong sinh hoạt hằng ngày, Khoa PHCN Bệnh viện 199 triển khai dịch vụ điều trị chứng tiểu không tự chủ ở phụ nữa do lão hóa, suy yếu thành âm đạo, mãn kinh và các nguyên nhân khác, đồng thời phục hồi cơ sàn chậu yếu bằng EMSELLA
Đây là một điều trị hoàn toàn không đau, không xâm lấn và không phẫu thuật được sử dụng để cải thiện các triệu chứng không tự chủ và có thể được thực hiện trong vòng chưa đầy nửa giờ mỗi buổi.
BTL Emsella rất hiệu quả vì nó co các cơ sàn chậu với mức độ tối đa. Khi điều trị nhắm trực tiếp vào cơ sàn chậu và không cần kiểm soát thần kinh cơ, họ có thể co bóp nhiều hơn họ có thể, tạo ra kết quả hiệu quả cao mà chúng ta thấy từ bệnh nhân của mình mà không thể đạt được bằng các bài tập Kegel thủ công một mình.

Liên hệ: KHOA PHỤC HỒI CHỨC NĂNG – BỆNH VIỆN 199

  • Địa chỉ: 216 Nguyễn Công Trứ – Quận Sơn Trà – TP Đà Nẵng
  • Hotline: 1900986868
  • Điện thoại: 02363 985 276
  • Email: lienhe@benhvien199.vn
  • Đường đi (Get directions): Click here
  • Đăng ký khám trực tuyến: Click here
  • Điện thoại hỗ trợ 24/7: 0906548848

Khamdinhkydanang.com – Danh bạ bác sĩ cho mọi nhà.

Tìm bác sĩ tại các Tỉnh – Thành phố

Trang tìm kiếm bệnh việnbác sĩ, nhà thuốc, nha khoa, thẩm mỹ viện, phục hồi chức năng … 

Hệ thống hoạt động vì sức khỏe cộng đồng nên mọi cá nhân, doanh nghiệp liên quan đến dịch vụ Y tế đều được niêm yết thông tin miễn phí.

Trân trọng cảm ơn quý khách !

Admin: Nguyen Hai Quoc – Email: khamdinhkydanang@gmail.com

Danh bạ bác sĩ tại Đà Nẵng

Ẩn quảng cáo