MENU

PHẪU THUẬT TẠO HÌNH THẨM MỸ TẠI ĐÀ NẴNG

PHẪU THUẬT TẠO HÌNH THẨM MỸ TẠI ĐÀ NẴNG

Bác sĩ thẩm mỹ tại Đà Nẵng

  1. Thẩm mỹ vùng mặt: 

1.1 Cắt mí mắt Plasma: 

Cắt mí mắt Plasma là phương pháp sử dụng dao plasma thực hiện đường rạch nhỏ ở cung mí để lấy đi phần mỡ thừa, loại bỏ phần da chùng và sử dụng chỉ sinh học để tạo mí mắt mới.  

Cắt mí mắt Plasma

1.2 Nhấn mí: 

Nhấn mí mắt Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật, không đụng chạm dao kéo nên không gây đau đớn và không để lại những biến chứng về sau. 

Nhấn mí

1.3 Nâng cung chân mày: 

Phẫu thuật nâng cung mày thật ra là tiểu phẫu rất nhẹ nhàng. Bác sĩ sẽ loại bỏ vùng da chùng xung quanh mắt, nâng mí mắt bị sụp, khiến đôi mắt to, tròn, đẹp. Ngoài ra, phẫu thuật nâng cung chân mày còn giúp xóa mờ nếp nhăn ở đuôi mắt, mí trên khiến đôi mắt trẻ trung và rạng rỡ hơn.

Tiểu phẫu này phù hợp với các trường hợp: chân mày bị chảy xệ, mí mắt sụp do lão hóa, đường cung mày gần với mắt do bẩm sinh, hoặc trường hợp muốn thay đổi và chỉnh sửa vết xăm chân mày cũ…

Nâng cung chân mày

1.4 Nâng cơ trẻ hóa da: 

Ultherapy sử dụng năng lượng sóng siêu âm vi điểm hội tụ (Micro Focus Ultrasound – viết tắt là MFU)  để nâng cơ căng da một cách tự nhiên mà không cần phẫu thuật, giúp lấy lại sự tươi trẻ từ trán đến ngực. Do vậy, công nghệ Ultherapy được chỉ định  để làm thon gọn, nâng cơ và trẻ hóa da không xâm lấn ở vùng mặt, dưới cằm, cổ và vùng ngực trên.

Ultherapy mang lại hiệu quả cho tổng thể các vùng trên gương mặt, vùng cổ. Phương pháp này sử dụng năng lượng của sóng siêu âm hội tụ nhằm tác động trực tiếp và tập trung lên hàng ngàn điểm nhỏ ở các lớp bì ở độ sâu lên tới 3.0mm, nơi sản sinh ra nhiều collagen nhất để kích thích sản sinh collagen. Trường hợp đi sâu xuống 4.5mm thì đây là vị trí của lớp cơ dưới da (bằng với độ sâu của phẫu thuật căng da), đồng thời sẽ tạo ra 1 nhiệt lượng ổn định từ 60 độ C đến 70 độ C (nhiệt độ được chứng minh là vừa đủ để tái sinh collagen), kích thích sản sinh collagen và elastin mới dưới da, giúp nâng cơ, xóa nhăn, làm săn chắc vùng da bị chảy xệ, trẻ hóa vùng da đúng cơ chế sinh học của cơ thể.

Nâng cơ trẻ hóa da

1.5 Căng chỉ Colllagen trẻ hóa da mặt: 

Căng chỉ collagen là phương pháp sử dụng chỉ sinh học (collagen) để đưa vào cấu trúc da, nhằm nâng cơ mặt, thu gọn mặt và cải thiện vùng da chảy xệ, lão hóa. Đây là phương pháp trẻ hóa da không cần xâm lấn, phẫu thuật, giảm rủi ro tốt hơn so với các phương pháp trẻ hóa da thông thường. Đặc biệt, người làm căng da không cần nghỉ ngơi, hiệu quả nhanh chóng ngay sau khi thực hiện nên được rất nhiều chị em lựa chọn để cải thiện vẻ đẹp khuôn mặt của mình.

Chỉ collagen có khả năng tự tiêu, nên khi đưa vào trong da, các chất collagen tiết ra hỗ trợ việc cải thiện sức khỏe làn da hiệu quả. Thời gian chỉ tự tiêu từ 3 – 5 năm (tùy theo chế độ chăm sóc của người thực hiện phương pháp này). Một số loại chỉ tự tiêu như: chỉ khâu phẫu thuật vicryl, chỉ chromic catgut, Polyglicolic,…

Căng chỉ collagen căng da mặt

1.6 Nâng mũi:

Sụn Surgiform là thế hệ sụn nâng mũi mới nhất với những bước tiến vượt bậc về cả trọng lượng, cấu tạo và độ bền vững. Nguyên liệu chính tạo ra Surgiform là ePTFE – một nguyên liệu an toàn trong y tế, thân thiện với cơ thể con người, trước đó đã sử dụng để làm mạch máu nhân tạo. Nâng mũi surgiform được Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ FDA phê duyệt về độ an toàn và cấp phép sử dụng trong nâng mũi. Sụn được đúc khối sẵn có hình dáng phù hợp với sống mũi.

Nâng mũi Surgiform

2. Thẩm mỹ vùng ngực: 

2.1 Phẫu thuật nâng ngực: 

Là giải pháp tạo dáng bầu ngực, có khả năng khắc phục 90% khuyết đểm bầu ngực. Từ dáng ngực chảy xệ, lép, nhỏ, bầu ngực thấp, khe ngực rộng, ….đều nhanh chóng được chỉnh sửa, cho bạn vòng 1 căng tròn hấp dẫn, khe ngực chữ Y chuẩn vóc dáng phụ nữ Á Đông.

Phẫu thuật nâng ngực

2.2 Thu gọn ngực:

Phẫu thuật thu nhỏ ngực được thực hiện khi ngực có vẻ ngoài ảnh hưởng quá lớn đến sự tự tin của bản thân, ảnh hưởng đến sức khỏe. Bác sĩ chỉ chỉ định phẫu thuật trong các trường hợp sau:

  • Bị cản trở trong hoạt động thường ngày hay cảm thấy phiền toái bởi vòng 1 quá khổ.
  • Thường xuyên bị đau cổ, vai và lưng do trọng lượng ngực đè lên.
  • Cảm giác bí bách, khó chịu khi mang áo ngực, da bị in vết lõm từ dây áo khi mặc.
  • Da bị kích ứng dưới nếp gấp ngực.
  • Ngực bị xệ thấp, quầng vú bị nở to do da kéo căng.
Thu gọn ngực

2.3 Phẫu thuật thu gọn quầng vú:

  • Đến tuổi dậy thì hoặc trong quá trình mang thai cơ thể biến đổi nội tiết khiến hắc sắc tố hoạt động quá mức dẫn đến tình trạng dư thừa.
  • Trong quá trình sinh nở, ngực căng và to hơn nên cũng làm cho quầng vú bị giãn rộng so với ban đầu.
  • Khi cho con bú sẽ bị những tác động dứt, kéo khiến quầng ngực cũng bị kéo giãn và dần to lên.
  • Một số trường hợp quầng vú to, rộng do yếu tố di truyền ảnh hưởng đến tình trạng núi đôi không cân đối.

Về kích thước và cấu tạo quầng vú mỗi người mỗi khác, do sự thay đổi hoocmon hay các yếu tố tác động khác nhau. 

Phẫu thuật thu gọn quầng vú

2.4 Thu gọn nhũ hoa 

Phẫu thuật thu gọn nhũ hoa bao gồm việc giảm chiều cao ở núm vú dài hoặc thu nhỏ chu vi ở núm vú to bằng cách cắt bỏ mô thừa để cải thiện vĩnh viễn hình dáng, kích thước và sự cân xứng của bầu ngực. Thu gọn nhũ hoa thường được thực hiện kết hợp với nâng ngực, thu gọn quầng vú hoặc có thể được thực hiện độc lập khi khách có nhu cầu.

Thu gọn nhũ hoa

2.5 Làm hồng nhũ hoa:

Phụ nữ sau sinh thường bị thâm đen nhũ hoa bởi nhiều yếu tố. Đây là bộ phận kín nhưng họ luôn tìm cách làm đẹp quyến rũ.

Có rất nhiều nguyên nhân, nhưng nguyên nhân chính là sau khi sinh, tuyến sữa bắt đầu phát triển khiến vòng 1 to ra. Nó tác động lên đầu nhũ hoa làm biển đổi màu sắc.

Làm hồng nhuc hoa

3. Thẩm mỹ vùng bụng: 

3.1 Hút mỡ bụng: 

Sự gợi cảm của một người phụ nữ luôn tỉ lệ nghịch với vòng eo của cô ấy. Tuy nhiên trong nhịp sống hiện đại, đôi lúc chúng ta không có nhiều thời gian để tập luyện, vậy thì phương pháp Hút mỡ bụng sẽ là cách đơn giản nhất để mang lại cho bạn một vòng eo đầy quyến rũ.

Hút mỡ bụng

3.2 Thu gọn thành bụng: 

Phẫu thuật thuật tạo hình thành bụng nhằm cắt bỏ phần da xấu ở thành bụng bụng (da bị giãn, nhăn nheo, có sẹo, có vết rạn) sau đó kéo căng phần da còn lại xung quanh để hình thành da bụng mới. Đồng thời trong quá trình cắt bỏ da thừa, có thể hút mỡ thừa và điều trị cơ thành bụng bị hư tổn (khâu phục hồi cơ thành bụng bị nhão, thoát vị). Kết quả sau phẫu thuật là một vòng 2 săn chắc, da mịn màng.

Phẫu thuật thu gọn thành bụng

4. Thẩm mỹ vùng EVA:

4.1 Phẫu thuật thu hẹp âm đạo:

Phương pháp thủ thuật tạo hình này có thể được thực hiện bởi bác sĩ Sản Phụ khoa hoặc bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ. Phương pháp này là cắt bỏ những vùng da nhăn nheo, chùng nhão dư thừa, sau đó khâu nối các cơ âm đạo với nhau.

Thu hẹp vùng kín

4.2 Trị thâm nám vùng bẹn:

Thâm bẹn thường do các nguyên nhân chủ yếu sau đây: Mặc quần có chất liệu thô cứng hoặc ôm sát, quần lót quá chật, không tẩy tế bào chết thường xuyên, rối loạn nội tiết tố, mang thai, quan hệ tình dục… Những yếu tố này sẽ tác động khiến sắc tố melanin khu vực bẹn tăng cường sản sinh, tích tụ nhiều tế bào chết làm cho da ngày càng thâm đen, sần sùi, thô ráp ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ.

Trị thâm nám vùng bẹn

Viên làm sạch Everyday Cleanday

Khamdinhkydanang.com – Danh bạ bác sĩ cho mọi nhà.

Tìm bác sĩ tại các Tỉnh – Thành phố

Trang tìm kiếm bệnh việnbác sĩ, nhà thuốc, nha khoa, thẩm mỹ viện, phục hồi chức năng … 

Hệ thống hoạt động vì sức khỏe cộng đồng nên mọi cá nhân, doanh nghiệp liên quan đến dịch vụ Y tế đều được niêm yết thông tin miễn phí.

Trân trọng cảm ơn quý khách !

Admin: Nguyen Hai Quoc – Email: khamdinhkydanang@gmail.com

Ẩn quảng cáo