MENU

TRỊ THÂM NÁM VÙNG BẸN TẠI ĐÀ NẴNG

TRỊ THÂM NÁM VÙNG BẸN – VÙNG HÁNG TẠI ĐÀ NẴNG

Danh bạ bác sĩ tại Đà Nẵng

Tìm spa – thẩm mỹ viện tại Đà Nẵng
  1. Nguyên nhân gây thâm nám vùng bẹn – háng:

Thâm bẹn thường do các nguyên nhân chủ yếu sau đây: Mặc quần có chất liệu thô cứng hoặc ôm sát, quần lót quá chật, không tẩy tế bào chết thường xuyên, rối loạn nội tiết tố, mang thai, quan hệ tình dục… Những yếu tố này sẽ tác động khiến sắc tố melanin khu vực bẹn tăng cường sản sinh, tích tụ nhiều tế bào chết làm cho da ngày càng thâm đen, sần sùi, thô ráp ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ.

2. Các phương pháp điều trị thâm vùng bẹn – háng tự nhiên tại nhà:

2.1 Sử dụng dầu dừa với chanh: 

  • Trộn hỗn hợp dầu dừa và nước cốt chanh lại với nhau theo tỉ lệ 1:1.
  • Sau khi tắm rửa sạch và lau khô vùng kín, thoa hỗn hợp dầu dừa lên vùng da bị thâm. Nhẹ nhàng mát xa trong khoảng 3 – 5 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện từ 3 – 4 lần/tuần sẽ mang lại hiệu quả nhanh hơn.

2.2 Sử dụng vỏ cam: 

Phơi khô vỏ cam rồi xay thành bột mịn. Sau đó trộn cùng một ít sữa chua và mật ong để tạo thành hỗn hợp dạng sệt rồi nhẹ nhàng thoa lên vùng kín. Nằm thư giãn cho đến khi hỗn hợp khô lại và rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện 2 lần/ tuần.

2.3 Sử dụng quả đu đủ chín:

Sau khi tắm rửa sạch và lau khô vùng háng, dùng một miếng đu đủ chín nhẹ nhàng chà lên vùng da bị thâm khoảng 10 -15 phút. Sau đó rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện từ 2-3 lần/tuần.

2.4 Sử dụng lô hội: 

Đầu tiên, lọc lá nha đam để lấy phần thịt bên trong, sau đó xay nhuyễn hoặc sử dụng gel lô hội bán sẵn ngoài thị trường.

Trộn với một lượng ít bột nghệ. Sau đó, sử dụng hỗn hợp này bôi lên vùng da bị thâm, để nguyên trong vòng 30 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh và lau thật khô.

2.5 Sử dụng yến mạch & sửa chưa:

Yến mạch có các thành phần có tác dụng chống viêm và chống oxy hóa rất cao. Nó còn có tác dụng ngăn ngừa sẹo thâm, làm sáng da.

Sữa chua chứa axit lactic sẽ giúp cải thiện sức khỏe làn da, nhờ vào đó, vùng da bẹn trở nên săn chắc và đàn hồi hơn.

Vậy nên sử dụng hỗn hợp yến mạch & sữa chua trị thâm bẹn sẽ mang lại hiệu quả nhanh chóng. 

Các loại trái cây có tác dụng dưỡng da

3. Trị thâm bẹn – háng bằng công nghệ Laser Fractional CO2

Laser Fractional CO2 là sử dụng bước sóng và năng lượng ánh sáng thông minh để nhận diện chính xác tế bào gây ra thâm da vùng bẹn. Sau đó tia laser sẽ làm vỡ các hắc tố melanin thành các hạt nhỏ li ti và đào thải chúng ra ngoài theo hệ bài tiết của cơ thể.

Khi điều trị thâm bẹn bằng laser CO2, các tế bào da chết cũng sẽ được làm sạch, phá vỡ nơi cư ngụ của vi khuẩn ở các lỗ chân lông giúp cho vùng bẹn háng trở nên sáng và mịn màng hơn.

Ngoài ra, tia laser còn tác động sâu đến các tế bào già cỗi ở dưới da, làm săn chắc bó cơ, kích thích tăng trưởng collagen và elastin giúp da có độ đàn hồi, căng mịn hơn.

Trị thâm nách bằng công nghệ Laser

4. Địa chỉ trị thâm vùng bẹn – háng tại Đà Nẵng

Qúy khách tham khảo tại:

Bác sĩ da liễu thẩm mỹ tại Đà Nẵng
Bác sĩ thẩm mỹ tại Đà Nẵng

Khamdinhkydanang.com – Danh bạ bác sĩ cho mọi nhà.

Trang tìm kiếm bệnh viện, bác sĩ, nhà thuốc, nha khoa, thẩm mỹ viện, phục hồi chức năng … 

Hệ thống hoạt động vì sức khỏe cộng đồng nên mọi cá nhân, doanh nghiệp liên quan đến dịch vụ Y tế đều được niêm yết thông tin miễn phí.

Trân trọng cảm ơn quý khách !

Admin: Nguyen Hai Quoc – Email: khamdinhkydanang@gmail.com

Ẩn quảng cáo