MENU

XÉT NGHIỆM TỔNG QUÁT

XÉT NGHIỆM KIỂM TRA SỨC KHỎE TỔNG QUÁT 

  1. Giới thiệu chung:
  • Xét nghiệm kiểm tra sức khỏe nhằm mục đích kiểm tra & tầm soát về tình trạng sức khỏe, đồng thời dự đoán trước các yếu tố nguy cơ bệnh lý mà người được khám có thể sẽ mắc phải. Sau khi xét nghiệm kiểm tra chúng ta sẽ điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt để đảm bảo sức khỏe được tốt nhất.
  • Các mục bác sĩ gợi ý bạn nên chọn khi đăng ký như sau:
STTDanh mục xét nghiệm Diễn giải ý nghĩa & mục đích
1Công thức máu:Nhằm định lượng các thành phần của máu (hồng cầu, bạch cầu, tiểu cầu…) và một số tính chất của chúng (ví dụ như độ lớn, lượng hêmôglôbin) trong mẫu thử máu thường lấy ra từ mạch máu gần khuỷu tay. Nó cho ta biết cơ thể có gì bất thường không: bị nhiễm trùng, bệnh ung thư máu…
2Xét nghiệm đường huyếtXét nghiệm đường huyết nhằm xác định lượng đường có trong máu từ đó giúp bạn biết được có tăng hay giảm đường huyết hay đang ở mức bình thường ( có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường hay không?).
3Xét nghiệm chức năng thận(Creatinine, Ure)Giúp phát hiện các bệnh về thận sớm, trong giai đoạn mới khởi phát. Từ đó bác sĩ sẽ dễ dàng sàng lọc, xác định nguyên nhân và kê đơn thuốc, hướng dẫn khách hàng điều chỉnh lại lối sống, chế độ ăn uống, thói quen sinh hoạt để bảo vệ sức khỏe, tránh bệnh diễn tiến nặng thêm.
4Xét nghiệm chức năng gan(GOT, GPT, GGT…):Xét nghiệm chức năng gan đánh giá được các chức năng khác nhau của tế bào gan. Qua đó có thể khẳng định được gan của bạn đã bị tổn thương, mức độ tổn thương hiện tại như thế nào.
5Xét nghiệm mỡ máu:Là xét nghiệm quan trọng đối với những cá nhân có nguy cơ mắc bệnh tim mạch cao chủ yếu nhằm kiểm tra nồng độ cholesterol & triglyceride trong máu. Khi xét nghiệm mỡ máu, bạn quan tâm đến 4 chỉ số quan trọng trong mỡ máu, đó là: Triglyceride,cholesterol toàn phần LDL-cholesterol (LDL-c) và HDL-cholesterol (HDL-c) đây là những chỉ số đánh giá về bệnh lý rối loạn chuyển hóa, là các yếu tố nguy cơ cao ở một số bệnh tim mạch, tăng huyết áp.
6Xét nghiệm HBsAg, HCVAb:Để sàng lọc viêm gan virus B, C.
7Xét nghiệm điện giải đồ (Na+, K+, Cl+, Canxi…)Là các yếu tố vi lượng cần thiết cho cơ thể, đặc biệt quan trọng trong hoạt động của tim mạch, thần kinh cơ …
8Xét nghiệm cơ bản nước tiểu:Xét nghiệm này cho thông tin không chỉ về hoạt động của thận, mà qua đó còn biết về hoạt động của các bộ phận khác (ví dụ gan & tụy). Nó cũng cho biết trong hệ thống bài tiết nước tiểu có viêm nhiễm không.

2. Danh bạ trugn tâm xét nghiệm tại Đà Nẵng

  • Hiện nay hầu hết các bệnh viện, phòng khám, phòng chẩn đoán hình ảnh, trung tâm y khoa kỹ thuật cao trên địa bàn thành phố đều có dịch vụ xét nghiệm tổng quát.
  • Qúy khách có nhu cầu cần tìm nơi để siêu âm gần chỗ mình, vui lòng vào mục tìm kiếm nhập từ khóa “Danh bạ trung tâm xét nghiệm Đà Nẵng

4. Đăng ký dịch vụ:

Click here:

Khamdinhkydanang.com – Danh bạ bác sĩ cho mọi nhà.

Trân trọng cảm ơn quý khách !

Ẩn quảng cáo