MENU

CÁC DẤU HIỆU CỦA NAM GIỚI KHI SẮP LÊN ĐỈNH

CÁC DẤU HIỆU CỦA NAM GIỚI KHI SẮP LÊN ĐỈNH

Sức khỏe và làm đẹp cho Phụ nữ

Trong quan hệ tình dục, nếu chị em phụ nữ nhận biết được các dấu hiệu sắp lên đỉnh của đàn ông sẽ chủ động để kéo dài thời gian quan hệ hoặc có thể thực hiện các biện pháp tránh thai tự nhiên. Vậy các biểu hiện của đàn ông khi sắp lên đỉnh là gì ? 

Biểu hiện “lên đỉnh” của đàn ông sẽ khác nhau tùy thuộc vào từng đối tượng cụ thể. Dưới đây là một số biểu hiện lên đỉnh thường thấy, bao gồm:

  1. Tốc độ làm tình nhanh và mạnh hơn, đồng thời cố đưa “cậu nhỏ” vào sâu trong âm hộ

Khi đến giai đoạn “lên đỉnh”, tốc độ làm tình của nam giới sẽ tăng lên đáng kể. Đây là một trong số những dấu hiệu mà chị em có thể dễ dàng cảm nhận trong lúc quan hệ.

2. Mắt nhắm hoặc mơ màng
Nhiều nam giới cho biết khi quan hệ, họ thường có cảm giác như đang ở trong tình trạng bị thôi miên, hoặc bất tỉnh. Do đó nếu tinh tế, chị em có thể nhận thấy thông qua nét mặt mơ màng của chàng cùng hơi thở gấp gáp, hổn hển.

3. Tim đập nhanh
Tương tự nữ giới, khi cảm nhận được sự kích thích, tim, nhịp thở của nam giới sẽ nhanh hơn. Đồng thời lúc này, một số người còn có thể nổi nốt đỏ trên bụng, ngực, vai, cổ hoặc mặt. 

4. Phát ra âm thanh
Phát ra âm thanh rên rỉ, cơ thể co giật liên hồi. 

5. Xuất tinh

Khi đã đạt “đỉnh điểm”, nam giới sẽ xuất tinh. Xuất tinh là hoạt động đẩy tinh dịch ra ngoài thông qua niệu đạo ở đầu dương vật. Tuy nhiên cần lưu ý rằng “lên đỉnh” và xuất tinh là 2 cơ chế tương đối riêng biệt. Một số trường hợp ngoại lệ, nam giới vẫn có thể xuất tinh dù không đạt cực khoái và ngược lại. Vì thế, chị em nên để ý các thói quen của chàng trước khi xuất tinh để xác định được chàng có đang đạt cực khoái hay không.

NHỮNG LỢI ÍCH CỦA QUAN HỆ TÌNH DỤC ĐỐI VỚI SỨC KHỎE PHỤ NỮ

Khamdinhkydanang.com – Danh bạ bác sĩ cho mọi nhà.

Tìm bác sĩ tại các Tỉnh – Thành phố

Trang tìm kiếm bệnh viện, bác sĩ, nhà thuốc, nha khoa, thẩm mỹ viện, phục hồi chức năng … 

Hệ thống hoạt động vì sức khỏe cộng đồng nên mọi cá nhân, doanh nghiệp liên quan đến dịch vụ Y tế đều được niêm yết thông tin miễn phí.

Trân trọng cảm ơn quý khách !

Admin: Nguyen Hai Quoc Email: khamdinhkydanang@gmail.com

TRÁNH THAI TỰ NHIÊN

Ẩn quảng cáo