MENU

BẢO HIỂM NHÂN THỌ AIA ĐÀ NẴNG

BẢO HIỂM CHĂM SÓC SỨC KHỎE AIA

MANG ĐẾN DỊCH VỤ Y TẾ CHẤT LƯỢNG CAO CHO MỌI GIA ĐÌNH.

Sản phẩm bảo hiểm sức khỏe AIA là sản phẩm nhân thọ sức khỏe phá vỡ mọi giới hạn bảo vệ, mở rộng cơ hội sử dụng các dịch vụ y tế chất lượng cao cho bạn và gia đình.

1. Đôi nét về bảo hiểm chăm sóc sức khỏe AIA:
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe AIA là một sản phẩm của công ty bảo hiểm AIA nhằm bảo vệ toàn diện sức khỏe cho bạn và cả gia đình khỏi những vấn đề không may xảy ra trong cuộc sống như: Ốm đau, bệnh tật, tai nạn… Đồng thời hỗ trợ một phần tài chính để giúp gia đình bạn chi trả viện phí và vượt qua khó khăn.
Sức khỏe thực sự là vô cùng quý giá, vì thế mà chúng ta cần phải quan tâm đến sức khỏe của bản thân mình cũng như là cùng chăm lo cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình mình. Thấu hiểu tầm quan trọng của sức khỏe đối với con người, AIA luôn mở rộng cơ hội sử dụng các dịch vụ y tế chất lượng cao cho bạn và gia đình khi tham gia sản phẩm bảo hiểm sức khỏe của mình.

2. Quyền lợi khi tham gia bảo hiểm chăm sóc sức khỏe AIA:
Khi tham gia bảo hiểm chăm sóc sức khỏe AIA khách hàng sẽ nhận được những quyền lợi bảo vệ vô cùng lớn như sau:
– Quyền lợi điều trị nội trú: từ 200 Triệu đến 1 Tỷ Đồng/ Năm
– Quyền lợi tùy chọn điều trị ngoại trú: từ 10 Triệu đến 40 Triệu Đồng/ Năm
– Quyền lợi tùy chọn chăm sóc nha khoa: từ 2 Triệu đến 10 Triệu Đồng/ Năm
– Quyền lợi kiểm tra sức khỏe tổng quát: từ 1 Triệu đến 2 Triệu Đồng/ 1 lần khám.

3. Thời gian chờ để hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe AIA:
Công ty sẽ không có nghĩa vụ chi trả các quyền lợi bảo hiểm cho các Bệnh thuộc phạm vi bảo hiểm mà người được bảo hiểm đã nhận được sự điều trị trong khoảng thời gian sau:
– Đối với tình trạng y tế có trước, bệnh đặc biệt và bệnh mãn tính: 12 (mười hai) tháng kể từ ngày Công ty chấp thuận bảo hiểm bổ sung.
– Đối với điều trị nội trú và điều trị ngoại trú do Bệnh: 30 (ba mươi) ngày kể từ ngày Công ty chấp thuận bảo hiểm bổ sung hoặc ngày khôi phục hiệu lực Bảo hiểm bổ sung, tùy vào ngày nào đến sau.
Công ty sẽ không có nghĩa vụ chi trả các quyền lợi bảo hiểm đối với việc chăm sóc thai sản thuộc phạm vi bảo hiểm mà người được bảo hiểm mang thai trong vòng 90 (ngày) kể từ ngày Công ty chấp thuận bảo hiểm bổ sung hoặc ngày khôi phục hiệu lực bảo hiểm bổ sung, tùy vào ngày nào đến sau.

4. Những trường hợp loại trừ bảo hiểm chăm sóc sức khỏe AIA:
Dưới đây là các trường hợp không được AIA thanh toán bất kỳ chi phí y tế nào khi có sự kiện bảo hiểm xảy ra:
– Điều trị Tình trạng y tế có trước, ngoại trừ Tình trạng y tế có trước đã kê khai trên hồ sơ yêu cầu Bảo hiểm bổ sung và được Công ty chấp thuận;
– Điều trị bệnh bẩm sinh/dị tật bẩm sinh
– Điều trị thử nghiệm hoặc các loại điều trị chưa được y văn Việt Nam hoặc quốc tế công nhận;
– Tự tử hoặc mưu toan tự tử, cố ý gây thương tích hoặc có ý định gây ra thương tích trong trạng thái tỉnh táo hoặc mất trí hoặc các thương tích phát sinh từ hành động của người được bảo hiểm trong tình trạng bị ảnh hưởng bởi rượu bia, chất kích thích hoặc các chất gây nghiện;
– Khủng bố, chiến tranh (cho dù có tuyên chiến hay không), các hành động gây chiến, hành động xâm lược, các hành động của nước thù địch, nội chiến, khởi nghĩa, cách mạng, nổi loạn, đảo chính quân sự hoặc tiếm quyền;
– Điều trị các thương tích phát sinh từ hành động chống cự việc bắt giữ của cơ quan nhà nước, tham gia đánh nhau, ẩu đả trừ khi là tự vệ chính đáng;
– Khám/điều trị trực tiếp hay gián tiếp liên quan đến kế hoạch hóa sinh đẻ (bao gồm tránh thai, triệt sản), bất lực, vô sinh (bao gồm thụ tinh nhân tạo, thụ tinh trong ống nghiệm, cấy truyền phôi thai), xuất tinh sớm, khử trùng hoặc khử trùng đảo ngược, phá thai mà lý do không liên quan đến sức khỏe theo chỉ định của bác sĩ và hậu quả của những điều trị này;
– Điều trị động kinh, tất cả các hình thức lác và não úng thủy, cắt bao quy đầu, các hình thức hẹp bao quy đầu, vùi dương vật và các biến chứng của việc điều trị này;
Và còn rất nhiều các trường hợp khác yêu cầu người tham gia bảo hiểm phải nắm thật kỹ khi yêu cầu bồi thường bảo hiểm để bảo vệ quyền lợi của bản thân mình.

5. Điều kiện tham gia bảo hiểm chăm sóc sức khỏe AIA:
Để tham gia bảo hiểm AIA khách hàng cần đảm bảo các điều kiện cần thiết được quy định như sau:
– Tuổi tham gia của người được bảo hiểm: Từ 30 ngày tuổi đến 65 tuổi
– Tuổi tối đa của Người được bảo hiểm khi kết thúc thời hạn bảo hiểm là 70 tuổi với quyền lợi điều trị nội trú và 66 tuổi với quyền lợi điều trị ngoại trú hoặc chăm sóc nha khoa
– Thời hạn bảo hiểm trong 12 tháng và tự động gia hạn hàng năm trừ trường hợp được chấm dứt theo quy tắc và điều khoản của sản phẩm.
– Khách hàng có thể tham gia sản phẩm này cùng với tất cả các sản phẩm chính hiện hành tại AIA Việt Nam.
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe AIA thực là mang lại cho khách hàng rất nhiều lợi ích thiết thực, giải pháp tài chính hiệu quả mà người dùng không thể bỏ lỡ. Còn chần chừ gì mà không sở hữu ngay cho mình một sản phẩm chăm sóc sức khỏe ngay hôm nay cho cả gia đình mình.

Bài viết do nhân viên tư vấn AIA đăng và tự chịu trách nhiệm về nội dung. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Phạm Lê Phú Nguyên – 0901.126.125.

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

Điều trị bướu cổ:

Khamdinhkydanang.com – Danh bạ bác sĩ cho mọi nhà.

Trang tìm kiếm bệnh viện, bác sĩ, nhà thuốc, nha khoa, thẩm mỹ viện, phục hồi chức năng … 

Hệ thống hoạt động vì sức khỏe cộng đồng nên mọi cá nhân, doanh nghiệp liên quan đến dịch vụ Y tế đều được niêm yết thông tin miễn phí.

Trân trọng cảm ơn quý khách !

Admin: Nguyen Hai Quoc – Email: khamdinhkydanang@gmail.com

THẺ BẢO HIỂM CHĂM SÓC SỨC KHỎE

Dấu hiệu & triệu chứng của các bệnh thường gặp

Ẩn quảng cáo