MENU

12 CÁCH DỄ DÀNG GIẢM BÉO BỤNG SAU SINH TẠI NHÀ

12 CÁCH DỄ DÀNG GIẢM BÉO BỤNG SAU SINH TẠI NHÀ

12 simple ways to lose belly fat at home

Chuyên mục: PHỤ NỮ 247

Câu hỏi lớn nhất trong đầu của bất kỳ bà mẹ mới sinh nào: Liệu tôi có bao giờ giảm được lớp mỡ bụng này không? Mất bao nhiêu thời gian để lấy lại quần áo cũ? Có biện pháp nào đơn giản, dễ làm tại nhà để giảm bớt vòng bụng to sau khi sinh của tôi không? Chà, em yêu, chúng ta đều ở trên cùng một con thuyền. Tôi yêu con mình nhiều như vậy và việc tôi đã sinh ra nó, có một phần trong tôi cũng yêu mến vóc dáng và vòng eo thon gọn mà tôi từng có trước khi mang thai. Đây chính là lý do tại sao tôi tự nhủ rằng tôi sẽ không để việc mang thai và làm mẹ ảnh hưởng đến sức khỏe và thể chất của mình. Và nhớ bạn, tôi gần như vẫn tốt như trước khi sinh con, mặc vừa quần áo trước khi mang thai. Chà, gần như vậy. Hôm nay, tôi chia sẻ những suy nghĩ và lời khuyên của tôi về cách giảm mỡ bụng cứng đầu sau khi sinh.

Vậy làm thế nào để giảm béo bụng một cách tự nhiên tại nhà ? 

Chúng ta không thể đến phòng tập thể dục vì em bé của chúng ta còn nhỏ và cơ thể quá yếu để tập luyện cường độ cao. Thêm vào đó là tình trạng thiếu ngủ và mệt mỏi triền miên. Và vì hầu hết chúng ta dành tối đa thời gian ở nhà với em bé của mình, điều quan trọng là phải biết các cách và biện pháp khắc phục hiệu quả trong việc giảm mỡ bụng và thực hiện chúng trong sự thoải mái ngay tại nhà của chúng ta. Ý tôi là, còn gì tốt hơn là trở lại với dáng ngồi ngay trong nhà riêng hoặc thậm chí là phòng ngủ của bạn? Thật tuyệt phải không? Hãy áp dụng những biện pháp đơn giản, dễ làm tại nhà để đánh bay lớp mỡ bụng. 

Khi nào chúng ta có thể thực hiện giảm mỡ bụng sau sinh ?

Đừng vội vàng, cơ thể bạn vừa mới sinh ra và đã trải qua rất nhiều chấn thương vì điều đó. Nó cần thời gian để chữa lành và trở lại bình thường. Chờ ít nhất 6 tuần hoặc thảo luận với bác sĩ phụ khoa để kiểm tra tình trạng sức khỏe của bạn trước khi bắt đầu bất kỳ kế hoạch tập thể dục hoặc ăn kiêng nào. Sau 6 tuần, bạn sẽ cảm thấy đủ tốt để trở lại phòng tập. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải kiên nhẫn và lắng nghe cơ thể. Nếu bạn đã sinh mổ, hãy hỏi ý kiến bác sĩ để không có biến chứng nào xảy ra. Sinh thường với vết rạch tầng sinh môn cũng có thể hoãn kế hoạch tập thể dục của bạn cho đến khi bạn lành hẳn.

CÁC PHƯƠNG PHÁP GIẢM MỠ BỤNG SAU SINH ĐƠN GIẢN CÓ THỂ THỰC HIỆN TẠI NHÀ

Vì hầu hết các bà mẹ mới cho con bú nên có rất nhiều điều bạn có thể làm về ăn kiêng và tập thể dục nhưng đây sẽ là lựa chọn tốt hơn ngay sau 6 tuần đầu tiên. Dưới đây là những điều bạn có thể làm ngay sau khi sinh em bé …

  1. Cho con bú nhiều lần: 

Vâng, nó tốt cho bạn; nó tốt cho em bé của bạn. Việc cho con bú sẽ đốt cháy calo mà không cần nỗ lực từ phía bạn và khiến tử cung co lại và co lại. Bằng cách này, bạn không cần phải tuân theo một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt và nhìn thấy kết quả mà không cần bất kỳ nỗ lực nào!

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là Trẻ-sơ-sinh.jpg

2. Nước chanh & mật ong: 

Trong một cốc nước ấm, thêm nước chanh và một chút mật ong. Trộn nó và uống nước mỗi ngày khi bụng đói. Điều này sẽ giúp giải độc và đốt cháy chất béo khỏi cơ thể.

3. Qủa bầu: 

Nấu nước và uống mỗi ngày chỉ một ly thôi, đủ để giúp đốt cháy mỡ thừa và giúp bạn có được một vòng bụng phẳng hơn. 

4. Trà quế:

Uống trà quế trước khi ngủ và trước khi ăn sáng cũng có thể giúp đốt cháy mỡ bụng cứng đầu. Thêm khoảng nửa thìa quế vào nước ấm và uống. Trên thực tế, quế được biết là có đặc tính đốt cháy chất béo, vì vậy bạn có thể đơn giản thay thế đường bằng quế trong các loại trà, cà phê và thậm chí là bánh ngô thông thường của mình!

5. Áo ngực quấn bụng: 

Đầu tư vào một chiếc áo nịt ngực hoặc đai nịt bụng để làm thon gọn vùng bụng. Điều này sẽ giữ cho hình dạng bụng và thắt chặt các cơ trong một thời gian. Nó cũng sẽ hạn chế bạn ăn thức ăn dư thừa.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là Gene-bra.jpg

5. Hạn chế ăn đường, các loại bánh ngọt: 

Ăn uống lành mạnh và tránh bất kỳ đồ ăn vặt, nhiều dầu mỡ và đường. Điều này sẽ giúp bạn kiểm soát lượng calo và tránh béo hơn khi ngồi ở nhà.

6. Trà xanh:

Hãy thử và nó sẽ không làm bạn thất vọng! Uống một cốc mỗi ngày để xem kết quả. Trà xanh đã được chứng minh là có lợi trong việc kích thích quá trình trao đổi chất, do đó cắt giảm lượng mỡ thừa ở vùng bụng. 

7. Massage thường xuyên:

Massage cũng sẽ giúp bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng và thư thái. Có một số phụ nữ có kinh nghiệm thực hiện massage sau khi sinh để giúp tử cung trở lại hình dạng ban đầu. 

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là Máy-massage-bụng.jpg

8. Ăn bắp cải:

Người ta đã thấy rằng ăn bắp cải giúp giảm mỡ bụng và tăng cường trao đổi chất để cơ thể bạn có thể xử lý và tiêu hóa thức ăn dễ dàng mà không tích tụ bất kỳ chất béo nào.

9. Tránh căng thẳng:

Căng thẳng quá mức có thể dẫn đến tăng cân. Đây là lý do tại sao bạn cần phải luôn vui vẻ và không bị căng thẳng khi ở bên cạnh em bé của bạn và giữ cho hormone của bạn ở mức cân bằng.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là Đau-vai-gáy.jpg

10. Tập thể dục:

Thưởng thức một số bài tập bụng đơn giản tại nhà của bạn. Ngồi lên, yoga, squat, nâng chân, v.v. rất có lợi và hiệu quả trong việc cắt giảm chất béo xung quanh dạ dày. Thực hiện chúng vài lần một tuần và tăng tần suất khi bạn cảm thấy cơ thể đã sẵn sàng. Đừng căng thẳng cơ thể

11. Kế hoạch ăn kiêng:

Nói chuyện với bác sĩ của bạn và thực hiện theo một kế hoạch mà không ảnh hưởng đến sức khỏe của em bé. Bắt đầu bằng cách bổ sung các loại thực phẩm lành mạnh hơn để tăng tốc độ trao đổi chất và ngăn tích tụ chất béo trong cơ thể. Hãy nhớ rằng bạn không được ảnh hưởng đến sức khỏe của em bé để lấy lại vóc dáng bằng cách tuân theo một chế độ ăn kiêng. 

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là giải-độc-gan.jpg

Nguồn: Parentune.com/

Bài viết được đăng tải bởi: Bác sĩ VÕ THỊ HỒNG HƯỚNG

TRUNG TÂM CƠ XƯƠNG KHỚP & Y HỌC THỂ THAO HANDSVIET

Gói dịch vụ hỗ trợ lấy lại vóc dáng sau sinh

  • Địa chỉ: 239 Nguyễn Công Trứ, Phường An Hải Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng 
  • Đường đi (Get directions): Click here

ĐĂNG KÝ THAM GIA

Điện thoại hỗ trợ: 0906548848

Khamdinhkydanang.com – Danh bạ bác sĩ cho mọi nhà.

Tìm bác sĩ tại các Tỉnh – Thành phố

Trang tìm kiếm bệnh viện, bác sĩ, nhà thuốc, nha khoa, thẩm mỹ viện, phục hồi chức năng … 

Hệ thống hoạt động vì sức khỏe cộng đồng nên mọi cá nhân, doanh nghiệp liên quan đến dịch vụ Y tế đều được niêm yết thông tin miễn phí.

Trân trọng cảm ơn quý khách !

Admin: Nguyen Hai Quoc – Email: khamdinhkydanang@gmail.com

9 CÁCH NGĂN NGỪA RỤNG TÓC TỐT NHẤT

3 CÁCH CHĂM SÓC DA BỤNG ĐỂ TRỞ NÊN SĂN CHẮC VÀ MỊN MANG SAU SINH

Ẩn quảng cáo