MENU

TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC KIỂM TRA SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ

TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC KIỂM TRA SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ 

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là Khám-sức-khỏe-định-kỳ-TCIE.jpg

Tầm quan trọng của việc kiểm tra sức khỏe định kỳ:

Với áp lực của công việc, cuộc sống mưu sinh cùng với các yếu tố ô nhiễm môi trường, thực phẩm không đảm bảo chất lượng làm gia tăng các bệnh lý về tim mạch, gan, thận, … các loại ung thư. Việc kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm sẽ giúp chúng ta phát hiện sớm các nguy cơ bệnh tật, từ đó chúng ta có những biện pháp ngăn ngừa phòng bệnh. Các chỉ số xét nghiệm, cận lâm sàng từ các chương trình kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm cùng với lời khuyên bổ ích của Bác sĩ giúp chúng ta điều chỉnh thói quen sinh hoạt, thay đổi chế độ ăn uống để gia tăng sức khỏe đảm bảo công việc và cuộc sống.

Vậy mỗi người trong chúng ta tốt nhất mỗi năm một lần dành 02 giờ đồng hồ để đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe định kỳ. Tại Khamdinhkydanang.com luôn có những gói khám dành cho các anh chị không có thời gian đến bệnh viện hoặc khó khăn trong việc đi lại. Để đăng ký dịch vụ, quý khách hàng vui lòng truy cập vào website và làm theo hướng dẫn.

Khamdinhkydanang.com cùng bệnh viện Bình Dân Đà Nẵng nhận các hợp đồng khám sức khỏe định kỳ cho các doanh nghiệp trên địa bàn Miền Trung – Tây Nguyên.

Riêng đối với khách hàng cá nhân, khách hàng đăng ký khám bệnh theo bảo hiểm y tế chúng tôi sẵn sàng tiếp nhận thông tin yêu cầu để tư vấn chọn giải pháp kiểm tra sức khỏe định kỳ hiệu quả, tiết kiệm, thuận tiện nhất.

Các mục xét nghiệm cần thiết để kiểm tra sức khỏe định kỳ:

Lâm sàng:

  • Khám lâm sàng tổng quát, cụ thể: Khám Mắt, Khám nội tổng quát, khám ngoại, khám tai mũi họng, khám răng hàm mặt, khám phụ khoa. 

X-Quang:

Xét nghiệm:

Siêu âm: 

Nội soi: 

Khamdinhkydanang.com – Danh bạ bác sĩ cho mọi nhà.

Trang tìm kiếm bệnh viện, bác sĩ, nhà thuốc, nha khoa, thẩm mỹ viện, phục hồi chức năng … 

Hệ thống hoạt động vì sức khỏe cộng đồng nên mọi cá nhân, doanh nghiệp liên quan đến dịch vụ Y tế đều được niêm yết thông tin miễn phí.

Trân trọng cảm ơn quý khách !

Admin: Nguyen Hai Quoc – Email: khamdinhkydanang@gmail.com

CÁC DANH MỤC KHÁM CẦN THIẾT ĐỂ KIỂM TRA SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ

Ẩn quảng cáo