MENU

CÁC THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM CỦA ĐÀI LOAN

CÁC THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM CỦA ĐÀI LOAN – Mỹ phẩm 247

  1. NEOGENCE 

Thương hiệu Neogence được thành lập năm 2005 bởi 02 vị tiến sĩ Dr. Hsieh và Dr Tsai. Tinh chất Acid Hyaluronic cấp ẩm – sản phẩm đầu tiên ra đời với mục đích dành cho người thân trong gia đình sử dụng từ năm 2002, thời điểm này cả hai người còn là nghiên cứu sinh bậc tiến sĩ tại Đại học Quốc gia Đài Loan. 

Neogence đặt trọng tâm ở việc nghiên cứu & phát triển sản phẩm, vì họ quan niệm sản phẩm dành cho người thân an tâm sử dụng. Tất cả sản phẩm của Neogence đưa ra thị trường đều được thử nghiệm da liễu lâm sàng. 

Các dòng sản phẩm của Neogence: 

  • Mặt nạ: Mặt nạ N3 dưỡng ẩm toàn diện với chiết xuất từ rau má, Mặt nạ N3 dưỡng trắng với chiết xuất từ cây Vân Anh, Mặt nạ N3 tinh chất tràm trà thanh lọc da
  • Chăm sóc da: Bộ sản phẩm dưỡng ẩm, phục hồi và tái tạo da dịu nhẹ Neogence B5 Hydrating Kit, Kem dưỡng ẩm se khít lỗ chân lông và tái tạo trẻ hóa da, Trang điểm dưỡng da cấp tốc
  • Trị mụn: Bộ sản phẩm ngăn ngừa và trị mụn đầu đen, mụn cám, Mặt nạ bùn khoáng làm sạch sâu trị mụn KÈM Lotion cấp ẩm, Bộ dủng thử ngăn ngừa và trị mụn đầu đen, mụn cám
  • Dưỡng da: Bộ dùng thử dưỡng trắng da ngày và đêm …

3. DR WU

Thương hiệu Dr. Wu được thành lập vào năm 2003 bởi ông Ying – Chin Wu, một bác sĩ da liễu tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực điều trị da bằng lazer và giải phẫu thẩm mỹ. Ông Wu có hơn 40 kinh nghiệm trong ngành và từng giữ vị trí chuyên gia nghiên cứu tại phòng Cosmetic Lazer thuộc trường Y khoa của đại học Havard. Ông có nhiều kiến thức trong lĩnh vực điều trị da, và ông đã tạo nên dòng sản phẩm chăm sóc daTOP 5 sản phẩm best sellers của DR. WU, mỹ phẩm nội địa hàng đầu Đài Loan. - BlogAnChoi. Nếu là một tín đồ skincare chính hiệu, chắc hẳn bạn sẽ không còn xa lạ với cái tên Dr.Wu – hãng mỹ phẩm nội địa Đài Loan nổi tiếng. Thế nhưng, liệu rằng bạn đã biết hết những sản phẩm làm nên thương hiệu đình đám này? Hôm . - BlogAnChoi. có nhiều kiến thức trong lĩnh vực điều trị da, ông Ying Chin Wu đã tạo nên dòng sản phẩm chăm sóc da DR.WU tiên tiến, chất lượng cao dành cho nhiều đối tượng sử dụng với nhiều loại da khác nhau: da nhạy cảm, làn da bị tổn thương và lão hóa, da dễ bị mụn,…. https://bloganchoi.com/top-5-san-pham-best-sellers-cua-dr-wu-my-pham-noi-dia-hang-dau-dai-loan/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - TOP 5 sản phẩm best sellers của DR. WU, mỹ phẩm nội địa hàng đầu Đài Loan. - BlogAnChoi. Nếu là một tín đồ skincare chính hiệu, chắc hẳn bạn sẽ không còn xa lạ với cái tên Dr.Wu – hãng mỹ phẩm nội địa Đài Loan nổi tiếng. Thế nhưng, liệu rằng bạn đã biết hết những sản phẩm làm nên thương hiệu đình đám này? Hôm . - BlogAnChoi. có nhiều kiến thức trong lĩnh vực điều trị da, ông Ying Chin Wu đã tạo nên dòng sản phẩm chăm sóc da DR.WU tiên tiến, chất lượng cao dành cho nhiều đối tượng sử dụng với nhiều loại da khác nhau: da nhạy cảm, làn da bị tổn thương và lão hóa, da dễ bị mụn,…. https://bloganchoi.com/top-5-san-pham-best-sellers-cua-dr-wu-my-pham-noi-dia-hang-dau-dai-loan/ DR.WU tiên tiến, chất lượng cao dành cho nhiều đối tượng sử dụng với nhiều loại da khác nhau: da nhạy cảm, làn da bị tổn thương và lão hóa, da dễ bị mụn,…

Các dòng sản phẩm: 

  • Tinh chất làm sáng da DR.WU Glutalight Intensive Whitening Serum. 
  • Tinh chất DR.WU Intensive Renewal With Mandelic acid 18%.
  • Tinh chất DR.WU Intensive Repairing Serum With Squalane.
  • Tinh chất DR.WU Daily Renewal serum with Mandelic Acid Plus.
  • Dr.Wu Intensive Hydrating Essence Toner with Hyaluronic Acid.

3. L’HERBOFLORE

Thương hiệu này cũng nổi tiếng với các dòng sản phẩm mặt nạ giấy dưỡng da. Chất lượng của thương hiệu L’Herboflore được đánh giá cao, nổi trội.

Thành phần của các dòng sản phẩm của L’Herboflore được chiết xuất từ cây xương rồng, giúp cung cấp độ ẩm làm làn da tươi mới, sáng hơn.

Về giá cả, các sản phẩm của Lovemore có giá phải chăng và chất lượng khá tốt. 

4. LOVEMORE

Lovemore chuyên về mặt nạ giấy, thành phần chủ yếu chiết xuất từ thảo mộc.

Các dòng sản phẩm của Lovemore có thành phần chiết xuất từ: cây đậu xanh, mướp đắng, yến mạch trân châu, tuyết liên.

Về sản phẩm, mặt nạ của Lovemore siêu mỏng, dễ đắp giúp làn da sẽ mượt mà, căng bóng và không hề nhờn rít.

5. DR MORITA

DR.MORITA là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da mặt đến từ Đài Loan. Thương hiệu được thành lập vào năm 1934. Dr. Morita là một công ty bán buôn và bán lẻ chuyên về các sản phẩm gia dụng và sản phẩm chăm sóc da. Năm 2000, sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển, Dr Morita đã thành lập một trung tâm nghiên cứu tại Nhật Bản với sự giúp đỡ của công nghệ Nhật Bản. Các sản phẩm mặt nạ được nghiên cứ phát triển và tung ra thị trường.

Nhắc đến DR.MORITA các chị em làm đẹp sẽ nhớ ngay đến các dòng mặt nạ dưỡng da phù hợp cho mọi nhu cầu và tình trạng da.

Sản phẩm tiêu biểu: Mặt Nạ Dr.Morita làm giảm mụn, dưỡng sáng da Treatment & Brightening Essence Mask Tea Tree & Kakorot: chiết xuất từ tinh chất tràm trà với khả năng làm dịu da hiệu quả, kháng khuẩn, kháng viêm và hỗ trợ làm sáng da, cải thiện các vết thâm sau mụn cũng như các tổn thương khác do mụn để lại, nuôi dưỡng làn da mịn màng, tươi sáng và tràn đầy sức sống đồng thời chứa các loại thảo mộc hỗ trợ dưỡng da trắng sáng tối ưu. 

6. ANNIE’S WAY

Thương hiệu này cũng nổi tiếng với các dòng sản phẩm mặt nạ dạng thạch giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất nhanh chóng cho làn da ẩm mịn và đàn hồi.

7. MY BEAUTY DIARY

Được ra mắt vào năm 2004, là thương hiệu mặt nạ nổi tiếng hàng đầu Đài Loan, được sản xuất bởi President Pharmaceutical Corp.

Các dòng sản phẩm: 

  • Mặt nạ mỡ ngựa giúp dưỡng ẩm, làm da sáng bóng
  • Mặt nạ hoa hồng đen giúp da trắng sáng
  • Mặt nạ ngọc trai đen hiệu quả toàn diện
  • Mặt nạ đá vỏ chai đen dưỡng ẩm và nuôi dưỡng da
  • Mặt nạ axit hyaluronic giữ ẩm

8. NARUKO

Được sáng lập bởi Dr Niu Er – người được mệnh danh là “Beauty King” tại quê nhà, Naruko là một trong những thương hiệu sáng giá, luôn có sức cạnh tranh tại Đài Loan.

Những sản phẩm của Naruko tuy thuộc phân khúc bình dân nhưng luôn được lựa chọn tỉ mỉ nguyên liệu đến từ thiên nhiên tinh khiết, bảng thành phần nhiều chất đặc trị như BHA, Niacinamide, Vitamin C…

Các dòng sản phẩm của thương hiệu này cũng tập trung cho các dòng mặt nạ. 

Bài viết được đăng tải bởi T.T.A.THƯ 

Bài viết có mục đích cung cấp thông tin, không manh tính chất quảng cáo nên toàn bộ hình ảnh bị lược bỏ. 

Khamdinhkydanang.com – Danh bạ bác sĩ cho mọi nhà.

Tìm bác sĩ tại các Tỉnh – Thành phố

Trang tìm kiếm bệnh việnbác sĩ, nhà thuốc, nha khoa, thẩm mỹ viện, phục hồi chức năng … 

Hệ thống hoạt động vì sức khỏe cộng đồng nên mọi cá nhân, doanh nghiệp liên quan đến dịch vụ Y tế đều được niêm yết thông tin miễn phí.

Trân trọng cảm ơn quý khách !

Admin: Nguyen Hai Quoc – Email: khamdinhkydanang@gmail.com

CÁC THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM CỦA TÂY BAN NHA

Ẩn quảng cáo