MENU

CÁC THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM CỦA ĐỨC

CÁC THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM CỦA ĐỨC

Chuyên mục: Thẩm mỹ việnmỹ phẩm

  1. NIVEA

Nivea là thương hiệu mỹ phẩm toàn cầu chuyên về chăm sóc da & dưỡng thể, thuộc công ty Beierdorf của Đức, được thành lập năm 1882. 

NIVEA ban đầu được thành lập bởi dược sỹ Carl Paul Beiersdorf . Tuy nhiên, phải đến khi người chủ mới là Ông Oskar Troplowitz tiếp nhận vào năm 1900, thương hiệu NIVEA mới tạo nên được thành công với dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm NIVEA. NIVEA trong tiếng Latin có nghĩa là “Snow-white”. 

Vào những năm của thập niên 1930, Beiersdorf bắt đầu cho sản xuất các sản phẩm như là kem cạo râu, dầu gội đầu, thuốc nhuộm da và dung dịch làm săn chắc da mặt. Ngoài ra, NIVEA còn được biết đến với việc sử dụng nước hoa vào trong các sản phẩm. 

Các dòng sản phẩm của Nivea: 

  • Sữa rửa mặt
  • Sữa tắm
  • Kem dưỡng da
  • Chăm sóc môi
  • Lăn xịt khử mùi
  • Kem chống nắng
  • Nước tẩy trang
  • Sữa dưỡng thể

2. BALEA

Là thương hiệu mỹ phẩm phổ thông đến từ Đức, sản phẩm có nguồn gốc 100% tự nhiên đã xác định tiêu chí đưa đến cho người dùng dòng sản phẩm giá rẻ với chất lượng cao, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp một cách toàn diện. 

Các dòng sản phẩm của Balea:

  • Kem dưỡng da
  • Nước hoa hồng
  • Kem chống lão hóa
  • Son dưỡng môi
  • Dầu gội dưỡng tóc.

3. LAVERA

Ra đời tại Đức cách đây 25 năm, Lavera được xem là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực mỹ phẩm hữu cơ trên toàn thế giới. Tất cả sản phẩm của Lavera đều được chứng nhận an toàn tuyệt đối cho sức khỏe con người và môi trường sống:

– 100% thành phần từ thực vật hữu cơ được thu hoạch tự nhiên
– Kiểm nghiệm khoa học trên những làn da nhạy cảm nhất
– Hiệu quả được chứng nhận bởi các chuyên khoa da liễu
– Chứng nhận mỹ phẩm hữu cơ bởi các tổ chức và hiệp hội uy tín như BIO, Natrue, BDIH
– Không chứa paraben, SLS và hóa chất gây ung thư
– Không màu nhân tạo và hương liệu tổng hợp
– Không thử nghiệm trên động vật
– Không chứa silicon và chất khoáng dầu mỏ

Hiện tại Lavera có nhiều dòng sản phẩm Dưỡng da phù hợp cho các loại da: Da khô, Da nhạy cảm, Da hỗn hợp, Da nhờn (mụn), Da lão hóa; và các sản phẩm tắm, gội, dưỡng thể, trang điểm.

4. SANS SOUCIS

San Soucis là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên của Đức, sử dụng nguồn suối nước nóng từ Baden-Baden – một thị trấn nổi tiếng ở Baden-Württemberg.

Các sản phẩm của Sans Soucis có đặc tính là được thông qua kiểm nghiệm da liễu, có chứa Hyaluronic, có tác dụng chống nắng, không nước hoa, không chứa dầu khoáng, không chất nhũ hóa, không dầu silicone, không Polyethylene glycol, không có thành phần động vật, có nguồn gốc tự nhiên, chứng nhận “Nature”.

Ra đời từ năm 1939 bởi nhà sáng lập Walter Friedmann. Sans Soucis là thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên trên thế giới sử dụng collagen hòa tan (1970). Đồng thời là nhà tiên phong cho ra đời thành phần Repair Complex (1980) – lần đầu tiên ngăn cản tận gốc nguồn ánh sáng gây lão hóa da.

5. WELEDA

Weleda là thương hiệu hợp tác giữa Thụy Sĩ và Đức được rất nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích. Các sản phẩm của Weleda có nguồn gốc tự nhiên , được sản xuất hoàn toàn từ thảo dược được nuôi trồng hữu cơ, không chứa nước hoa, chất bảo quản, thuốc nhuộm, khoáng dầu, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Sản phẩm: Dòng sản phẩm chính của thương hiệu này là chăm sóc da. 

6. ARTDECO

Được thành lập từ năm 1985 tại thành phố Munich Cộng hòa liên bang Đức, với mục tiêu trở thành người dẫn đầu thị trường mỹ phẩm. ARTDECO đã cho ra đời các dòng sản phẩm đánh vào phân khúc tầm trung và cao cấp làm đẹp hoàn hảo và an toàn cho làn da của phái đẹp với mức giá hợp lý.

Sản phẩm của ARTDECO bao gồm nhiều dòng chăm sóc da mặt và cơ thể cùng với bộ mỹ phẩm trang điểm cao cấp giúp bạn gái làm đẹp toàn diện. Với các thành phần cao cấp và an toàn như: chiết xuất cá tầm, tinh thể vàng keo, tảo biển, khoáng chất có lợi … và hoàn toàn không chứa các chất gây hại cho da.

Các dòng sản phẩm: 

  • Chăm sóc da mặt 
  • Chăm sóc cơ thể
  • Chăm sóc da tay 
  • Chăm sóc da chân

7. DR. HAUSCHKA

Trong suốt nhiều năm, nhà sáng lập Rudolf Hauschka đã mong muốn cho ra đời dược mỹ phẩm hữu cơ, với công dụng chăm sóc làn da khỏe mạnh, hỗ trợ và bổ sung cho lĩnh vực thuốc điều trị da liễu. Tuy nhiên, ý tưởng nhân văn đó chỉ trở thành hiện thực khi tiến sĩ Rudolf Hauschka gặp gỡ chuyên gia nghiên cứu mỹ phẩm tự nhiên Elisabeth Sigmund, đi đến việc cho ra đời Dr. Hauschka Skin Care. Hai người đã làm việc với các chuyên gia y học để phát triển công thức cho các sản phẩm chăm sóc da, nghiên cứu các giải pháp cho các loại kem lót có chất lượng ổn định mà không cần chất nhũ/hóa chất tổng hợp. Những thành quả dược mỹ phẩm Dr.Hauschka được tung ra đầu tiên vào năm 1967.

Bài viết được đăng tải bởi T.T.A.THƯ 

Bài viết nhằm mục đích cung cấp thông tin cho người dùng, không mang tính chất quảng cáo nên các hình ảnh sản phẩm đã bị lược bỏ. 

Khamdinhkydanang.com – Danh bạ bác sĩ cho mọi nhà.

Tìm bác sĩ tại các Tỉnh – Thành phố

Trang tìm kiếm bệnh viện, bác sĩ, nhà thuốc, nha khoa, thẩm mỹ viện, phục hồi chức năng … 

Hệ thống hoạt động vì sức khỏe cộng đồng nên mọi cá nhân, doanh nghiệp liên quan đến dịch vụ Y tế đều được niêm yết thông tin miễn phí.

Trân trọng cảm ơn quý khách !

Admin: Nguyen Hai Quoc – Email: khamdinhkydanang@gmail.com

CÁC THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM CỦA Ý

PHỤ NỮ 247

Ẩn quảng cáo