MENU

CÁC THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM CỦA PHÁP

CÁC THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM CỦA PHÁP

Mỹ phẩm 247

  1. VICHY

Thương hiệu: 

Vichy là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu nước Pháp hiện được tin dùng trên toàn thế giới. Vichy nổi tiếng với các dòng sản phẩm về chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể và các dòng sản phẩm giúp trang điểm, làm đẹp…

Được thành lập năm 1931, trực thuộc tập đoàn L’Oréal, tính đến nay mỹ phẩm Vichy đã có hơn 80 năm trong lĩnh vực chăm sóc vẻ đẹp và sức khỏe làn da.

Thương hiệu mỹ phẩm Vichy nổi tiếng và đặc trưng do sử dụng nước thủy nhiệt từ các suối nước nóng của thị trấn Vichy, Pháp, làm nguồn nước duy nhất được sử dụng trong các công thức làm đẹp, trở thành một trong những thương hiệu lớn nhất và được ưa chuộng nhất trong thị trường chăm sóc da châu Âu hiện nay.

Sản phẩm: 

Nước khoáng dưỡng da Aqualia Thermal là sản phẩm nổi bật nhất của Vichy được chiết xuất 100% từ thiên nhiên và không thể tái tạo lại bởi bất kỳ công nghệ nào. Từ sâu trong lòng núi lửa của vùng Auvergne, nguồn nước khoáng Vichy giúp cải thiện sức khỏe làn da, làm dịu các kích ứng, mẫn đỏ ngay tức thì, mang lại cảm giác dễ chịu, củng cố và tăng cường hệ thống phòng vệ da.

Bên cạnh đó, Vichy còn được biết đến với các dòng sữa rửa mặt, nước cân bằng, tẩy tế bào chết, tinh chất đặc trị, kem dưỡng, chống nắng, mặt nạ… như Normaderm, Ideal White, Liftactiv, Idealia, Dercos, Bodycare, Aera Mineral, Ideal Soleil, Purete Thermal, Thermal Spa Water… có tác dụng chăm sóc da mặt, làm sạch và dưỡng ẩm, cải thiện độ sáng của da và giảm thâm nám, giảm dầu, giảm mụn, se khít lỗ chân lông, àm chậm quá trình lão hóa và làm săn chắc da, chống nắng, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc và da đầu, trang điểm…

Bên dưới là 12 dòng sản phẩm của VICHY: 

  • Mineralizing Thermal Water – Làm dịu và tăng cường sức sống cho da nhạy cảm
  • Minéral 89 – Dưỡng chất khoáng cô đặc giúp phục hồi và bảo vệ da
  • Idéalia Lumière – Dưỡng da trắng hồng, căng mọng tự nhiên
  • Vichy Normaderm – Giảm dầu, giảm mụn,se khít lỗ chân lông
  • Vichy Ideal Soleil – Chống nắng hiệu quả, không gây nhờn rít
  • Vichy Ideal White – Dưỡng trắng an toàn giảm thâm nám hiệu quả
  • Vichy Purete Thermal – Giúp làm sạch và giải trừ độc tố cho da từ sâu bên trong
  • Aqualia Thermal – Dưỡng ẩm và cung cấp nước tới từng tế bào da
  • Vichy Liftactiv – Làm chậm quá trình lão hóa và làm săn chắc da
  • Aera Mineral – Giúp bạn sở hữu lớp trang điểm hoàn hảo (che khuyết điểm và chống nắng hiệu quả)
  • Bodycare – Giúp cơ thể săn chắc và thon gọn, giúp giảm nguy cơ rạn da
  • Dercos – Chăm sóc tóc và da đầu khỏe mạnh

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là Mỹ-phẩm-Vichy.jpg

2. YVES – ROCHER

Thương hiệu: 

Yves Rocher sinh ra tại La Gacilly ,trung tâm Brittany, Pháp. Trong những năm 1950, một người chữa bệnh địa phương đã cho ông công thức bí mật của mình về một loại kem được làm từ cây hoàng liên. Ông đã tự tạo ra sản phẩm này và bán chúng. Sau đó những sản phẩm này trở nên phổ biến hơn và ông quyết định bán chúng bằng phương thức đặt hàng qua bưu thư.

Yves Rocher có một niềm đam mê với thực vật và bộ sưu tập của ông ngài về các loại thảo mộc khô. Từng bước, từng bước ông đã học tất cả các kiến thức để tạo ra những sản phẩm làm đẹp khác. Căn gác lửng của gia đình ông đã trở thành phòng thí nghiệm và trung tâm vận chuyển. Thư và sản phẩm đóng gói tràn ngập và chất đống trong căn phòng này.

Yves Rocher tái tạo vẻ đẹp với sự tôn trọng thiên nhiên và phụ nữ. Ông là người tiên phong trong lĩnh vực Sắc Đẹp Thiên Nhiên một tầm nhìn về sắc đẹp thu hút 30 triệu phụ nữ trên toàn thế giới.

Sản phẩm: 

Hầu hết các sản phẩm của Yves Rocher có nguồn gốc từ thiên nhiên với những cam kết về chăm sóc sắc đẹp như sau: 

  • Đảm bảo tính an toàn của mỗi thành phần và sự hiệu quả của các công thức.
  • Tập trung vào trồng trọt hữu cơ.
  • Từ chối sử dụng các loại cây có nguy cơ tuyệt chủng và không sử dụng các chiết xuất từ động vật.
  • Giảm thiểu việc sử dụng các vật liệu có hại cho môi trường.
  • Sử dụng bao bì đóng gói có tính bảo vệ môi trường.
  • 100 % các hoạt tính được phát triểu bởi Yves Rocher với chiết xuất từ các loại thực vật.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là Mỹ-phẩm-Yves-rocher.jpg

3. BIODERMA 

Thương hiệu: 

Là một trong những hãng dược mỹ phẩm tiên phong của Pháp thành lập từ những năm 1970, BIODERMA đã đạt được những thành tựu độc đáo khi đưa các thành phần sinh học vào việc chăm sóc da. Cách tiếp cận này trước hết dựa vào kiến thức về da và cơ chế sinh học để tạo nên các dòng sản phẩm chuyên biệt.

Sản phẩm: 

Tất cả nghiên cứu của BIODERMA tập trung vào tế bào và sự mất cân bằng bên trong cơ thể, nhằm mang lại một làn da khỏe mạnh. Da là bộ phận luôn thay đổi và chịu sự tác động lớn từ môi trường xung quanh, vì thế, bệnh tật, quá trình lão hóa và các yếu tố liên quan khác có thể tác động đến sự cân bằng trong cơ thể và gây rối loạn chức năng da. Cách tiếp cận của BIODERMA tập trung vào việc cung cấp và tái kích hoạt các chất tự nhiên vốn có, giúp da tự đề kháng và phục hồi các chức năng sinh học để duy trì làn da khoẻ mạnh ngay từ bên trong. Mỗi làn da có ngôn ngữ riêng, vì thế các chuyên gia đến từ BIODERMA luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để tìm tòi và thấu hiểu làn da.

Các dòng sản phẩm: 

  • Sensibio – Dành cho da nhạy cảm 
  • Sébium – Dành cho da dầu và da có mụn
  • Atoderm – Dành cho da khô đến rất khô
  • Cicabio – Dành cho da tổn thương 
  • Photoderm – Bảo vệ da & chống nắng

4. LA ROCHE – POSAY

Thương hiệu: 

Là dược mỹ phẩm từ Pháp trực thuộc tập đoàn L’Oreal đã hoạt động được hơn 30 năm với mong muốn mang tới một cuộc sống tốt đẹp hơn cho da nhạy cảm và được nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng. Hầu hết sản phẩm phù hợp cả với da trẻ em & trẻ sơ sinh..

Sản phẩm: 

  • EFFACLAR – Chăm sóc da dầu & da mụn nhạy cảm 
  • ANTHLIOS – Chống nắng 
  • SIROZINC – Xịt khoáng là sạch & dịu cho da dầu và da mụn
  • CICAPLAST – Phục hồi làn da & làm dịu kích ứng

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là Mỹ-phẩm-La-roche-Posay-1024x824.jpg

5. BIOTHERM

Nhãn hiệu mỹ phẩm Biotherm trực thuộc dòng sản phẩm cao cấp của tập đoàn L’Oreal, được nghiên cứu và phát triển trong một nhà máy tại Monaco do nhà khoa học Lucien Aubert và nhóm của ông thực hiện. Đặc điểm chung của các sản phẩm Biotherm đều được chiết xuất từ nước khoáng dưới chân núi Pyrenees. Đây là một nơi do nhà khoa học người Pháp Mme Jeanine MARISSAL phát hiện. Cũng kể từ đây đã tạo tiền đề cho ông thành lập công ty Biotherm với dòng sản phẩm đầu tiên là kem chống nắng. Nước là điểm khởi đầu cho tất cả mọi sự sống. Ít ai biết được rằng, bên dưới những dòng nước sâu thẳm trên trái đất của chúng ta là hàng triệu những vi sinh vật, phiêu sinh vật nhiệt và các loại tảo vô cùng phong phú. Về mặt sinh học, cấu tạo và tính chất của chúng rất đặc biệt và có cấu trúc rất giống với làn da của con người. Cũng chính bởi vì vậy, chúng chứa đựng một khả năng tuyệt vời để tái tạo, phục hồi và bảo vệ làn da của chính chúng ta. Tiên phong trong quá trình nghiên cứu về da từ năm 1952 tại Pháp, Biotherm sử dụng những thành phần được phát hiện từ sâu trong lòng nước vào trong sản phẩm của mình để phát triển và hỗ trợ công dụng, tác động một cách tích cực nhất lên trên bề mặt da để đạt tới một vẻ đẹp khỏe mạnh rạng rỡ nhất đối với người phụ nữ.

6. NUXE

Nuxe Paris là một thương hiệu dược mỹ phẩm Pháp. Tên của thương hiệu được bắt nguồn từ hai từ Naturel (Natural-tự nhiên) và LUXE (luxury-sang trọng). Điều đó phần nào thể hiện tiêu chí của NUXE với slogan ” La nature est prodigieuse ” – Nature is prodigious (Tự nhiên là phi thường); NUXE tập trung phát triển các sản phẩm làm đẹp mà thành phần chủ yếu đều đến từ thiên nhiên.

Từ điểm xuất phát chỉ là một phòng thí nghiệm, NUXE – sau khi được tiếp quản bởi Aliza Jabès vào đầu những năm 90, đã được xây dựng để trở thành một khái niệm về thương hiệu mỹ phẩm tiên phong kết hợp ba tính chất: tự nhiên – sức khỏe – vẻ đẹp.

Được thành lập đến nay đã hơn 20 năm, NUXE với sự dẫn dắt của Aliza Jabès đã trở thành một công ty mỹ phẩm hàng đầu của Pháp với những dòng sản phẩm thuộc top best-selling tại các hiệu thuốc ở Pháp và châu Âu.

Đặc điểm của sản phẩm: 

  • Tính tự nhiên: NUXE tập trung khai thác những phát hiện từ những thành phần thiên nhiên giàu dưỡng chất và có giá trị làm đẹp cao như gạo, sáp ong, mật ong, hạt bơ, hạnh nhân, quả óc chó, các loại vitamins, hoa quả (cam, nho, bưởi,…), các loài hoa (lưu ly, cây sơn trà,…)… Chính sự tiên phong trong việc lựa chọn và sử dụng những thành phần thực vật tự nhiên ấy đã giúp thương hiệu mang đến cho người dùng những sản phẩm hiệu quả.
  • Hiệu quả sản phẩm: Kết quả NUXE đã nộp 45 bằng sáng chế chứng minh rằng thương hiệu đã không ngừng nghỉ trong việc sáng tạo ra những sự kết hợp tuyệt vời giữa các nguyên liệu thiên nhiên. Bên cạnh đó, bộ phận Nghiên cứu và Phát triển (R&D) của NUXE luôn được đẩy mạnh để đảm bảo tất cả các công thức sản phẩm đều được đưa ra với chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, những công bố và nghiên cứu khoa học của NUXE đã giúp thương hiệu trở thành chuẩn mực trong lĩnh vực khoa học thẩm mỹ.
  • Sự quyến rũ: Kết cấu tinh tế trong những sản phẩm hiệu quả của NUXE đã mang đến cho người sử dụng hương thơm mê hoặc vô cùng gợi cảm.

Các dòng sản phẩm: 

  • Dầu khô dưỡng da Huile Prodigieuse
  • Son dưỡng môi dạng thỏi Rêve de Miel – Lip Moisturizing Stick
  • Son dưỡng môi dạng hũ Rêve de Miel – Ultra-Nourishing Lip Balm
  • Kem dưỡng tay và móng Rêve de Miel – Hand and Nail Cream
  • Mặt nạ thải độc Bio Beauté Vitamin – Rich Detox Mask
Các thương hiệu nội y nổi tiếng

7. CAUDALIE

Caudalie là thương hiệu mỹ phẩm Pháp cao cấp có nguồn gốc thiên nhiên với những chiết xuất tinh túy nhất từ trái nho – một loại quả có tác dụng chống lão hóa rất tốt. Dù mới ra mắt vào năm 1993 nhưng đến nay, thương hiệu này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và đánh giá cao từ phía người sử dụng.

Đặc tính của sản phẩm: 

Mọi sản phẩm mang tên Caudalie tận dụng toàn bộ thành phần từ nho: chất Resveratrol từ thân nho (chống lão hóa), chất Polyphenol từ hạt nho (chống oxi hóa), nấm men rượu vang từ rượu nho (duy trì độ ẩm), chất Viniferine từ nhựa nho (mờ vết thâm), Omega 6 và Vitamin E từ dầu hạt nho (nuôi dưỡng và tái sinh), nước nho hữu cơ (cấp ẩm).

Các dòng sản phẩm: 

  • Xịt khoáng Caudalie
  • Kem chống nắng Caudalie
  • Son dưỡng Caudalie
  • Kem dưỡng da Caudalie
  • Tẩy da chết Caudalie
  • Serum Caudalie
  • Set trị nám Caudalie

8. KLORANE 

Klorane là một thương hiệu thuộc tập đoàn danh tiếng Avène tại Pháp. Hãng nổi tiếng với những sản phẩm cao cấp về nuôi dưỡng và chăm sóc tóc. Thành phần các sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên.

9. MELVITA

Melvita – thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên của Pháp được thành lập năm 1983, là một trong những hãng mỹ phẩm đầu tiên được chứng nhận “organic” của hiệp hội ECOCERT. Với 99% thành phần sử dụng trong các sản phẩm của Melvita đều được nuôi trồng và chăm sóc theo nông nghiệp hữu cơ, đồng thời không chứa các chất gây hại, thân thiện với môi trường, Melvita cam kết đem những gì tốt đẹp, tinh túy và dịu dàng nhất từ thiên nhiên.

Nội dung bài viết được cập nhập dựa trên website chính thống của các nhãn hàng, nội dung có mục đích cung cấp thông tin không mang tính quảng cáo nên tất cả các hình ảnh đã bị loại bỏ. 

Bài viết được đăng tải bởi: T.T.A.THƯ

Khamdinhkydanang.com – Danh bạ bác sĩ cho mọi nhà.

Trang tìm kiếm bệnh viện, bác sĩ, nhà thuốc, nha khoa, thẩm mỹ viện, phục hồi chức năng … 

Hệ thống hoạt động vì sức khỏe cộng đồng nên mọi cá nhân, doanh nghiệp liên quan đến dịch vụ Y tế đều được niêm yết thông tin miễn phí.

Trân trọng cảm ơn quý khách !

Admin: Nguyen Hai Quoc – Email: khamdinhkydanang@gmail.com

CÁC THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM CỦA MỸ

Ẩn quảng cáo