MENU

Địa chỉ điều trị mụn hiệu quả cao tại Đà Nẵng

Địa chị điều trị mụn hiệu quả cao tại Đà Nẵng

Danh bạ bác sĩ tại Đà NẵngChăm sóc dađiều trị mụn

  1. Các công nghệ điều trị mụn hiệu quả hiện nay: 

1.1 Chemical Peel
Chemical peel (thay da sinh học) là phương pháp làm bong lớp sừng, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn,…tích tụ trên bề mặt lẫn lỗ chân lông. Ứng dụng với nhiều loại acid đa dạng về nồng độ để phù hợp với từng vấn đề của da. Đây là phương pháp hiện đại nhất, mang tính đột phá cao trong ngành thẩm mỹ làm đẹp hiện nay.

Phương pháp này có thể dành cho cả nam và nữ để điều trị các loại mụn từ mụn cám, mụn đầu đen, mụn mủ… Bạn sẽ thấy làn da giảm mụn, vết thâm, da sáng mịn đều màu hơn sau liệu trình từ 1-2 tuần. Bên cạnh đó, công nghệ Peel còn kết hợp với ánh sáng đèn Led để tăng hiệu quả điều trị cho chị em.

1.2 Công nghệ trị mụn Nano Skin: 
Công nghệ trị mụn Nano Skin sử dụng ánh sáng Nano để loại bỏ các tác nhân gây mụn ở lớp hạ bì. Cải thiện nhanh chóng tình trạng da mụn viêm, sưng đau. Phái đẹp hoàn toàn không có cảm giác đau rát ngược lại còn đem lại cảm giác thoải mái trong khi chữa trị.

Bên cạnh đó, công nghệ này thường kết hợp đồng thời với các công nghệ trị liệu da tiên tiến khác để mang lại hiệu quả tối đa. Chẳng hạn như ánh sáng Led diệt khuẩn, ánh sáng Nano ức chế bã nhờn, tinh chất Peel tái tạo da,…. Nhờ đó, các loại mụn cứng đầu trên da sẽ nhanh chóng bị loại bỏ.

1.3 Công nghệ PDT:
Công nghệ PDT là một công nghệ trị mụn tốt nhất hiện nay. Phương pháp PDT (Photo Dynamic Therapy) sử dụng chất nhạy cảm ánh sáng thoa lên da, nhắm đúng vào khu vực gây mụn. Được ủ trong một thời gian nhất định để chất này ngấm vào đơn vị nang lông tuyến bả. Tiếp theo là sử dụng ánh sáng để hoạt hóa chất nhạy cảm ánh sáng này. Điều này giúp phá hủy tuyến bã và tiêu diệt vi khuẩn P. acnes.

Hiệu quả mang lại:

  • Đánh bay các loại mụn như mụn bọc, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn cám, mụn ẩn.
  • Làm mờ 99% các vết sẹo, vết thâm do mụn để lại
  • Công nghệ trị mụn tiên tiến từ Hàn Quốc, không gay đau hay bỏng rát cho da
  • Thu nhỏ lỗ chân lông, làn da sạch sâu từ bên trong

1.4 Công nghệ trị mụn IPL
IPL (Intense Pulsed Light) sử dụng nguồn ánh sáng cường độ cao từ bóng đèn Flash Lamp tạo ra nguồn ánh sáng mạnh phổ rộng. Được lọc qua kính lọc trong thời gian ngắn và có thể chia thành nhiều xung khắc nhau để phù hợp cho mục đích trị mụn.

Đây là một liệu pháp trị mụn hiệu quả và an toàn. Được áp dụng cho các tình trạng mụn viêm, mụn ẩn, đặc biệt là các loại mụn liên quan đến nội tiết tố. Điều trị IPL thường xuyên có thể giúp giảm từ 70 – 85% tổn thương mụn viêm và không viêm.

Hiệu quả mang lại:

  • IPL giúp giảm tình trạng viêm đỏ mụn trứng cá, điều trị tình trạng giãn mạch và u máu, thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Thời gian điều trị nhanh nhất
  • Loại bỏ tận gốc các nang lông
  • Làn da trở nên sáng mịn hơn

1.5 Công nghệ Laser acne:
Trị mụn công nghệ Laser acne đã có mặt tại hầu hết các spa, thẩm mỹ viện,… Phương pháp sử dụng sóng laser quang âm xuyên qua 5 lớp trên da mặt. Tùy từng vùng da và mức độ nghiêm trọng của mụn mà các chuyên gia sẽ sử dụng các bước sóng khác nhau. Do đó chị em có thể yên tâm làn da sẽ không chịu bất cứ thương tổn nào trong quá trình điều trị.

Công nghệ trị mụn này không chỉ trị mụn, trị thâm mà còn tái tạo làn da, thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả. Chỉ trong vòng 4-6 lần điều trị thì tình trạng mụn sẽ giảm rõ rệt. Chỉ cần khoảng 10 phút cho 1 lần điều trị và không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng sau đó.

2. Địa chỉ điều trị mụn hiệu quả tại Đà Nẵng

2.1 Phòng khám đa khoa Maria

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 29 đường 3/2, Phường Thuận Phước, Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • Maps: Click here
  • Điện thoại: 088.6407777
  • Đăng ký khám trực tuyến: Click here
  • Điện thoại hỗ trợ 24/7: 0906548848

 

Khamdinhkydanang.com – Danh bạ bác sĩ cho mọi nhà.

Trang tìm kiếm bệnh viện, bác sĩ, nhà thuốc, nha khoa, thẩm mỹ viện, phục hồi chức năng … 

Hệ thống hoạt động vì sức khỏe cộng đồng nên mọi cá nhân, doanh nghiệp liên quan đến dịch vụ Y tế đều được niêm yết thông tin miễn phí.

Trân trọng cảm ơn quý khách !

Admin: Nguyen Hai Quoc – Email: khamdinhkydanang@gmail.com

 

 

Ẩn quảng cáo