MENU

CÁC LOẠI GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN

CÁC LOẠI GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN – Body massage chairs

Chuyên mục: Phụ nữ 247

Việc sử dụng máy massage toàn thân thường xuyên sẽ giúp bạn lưu thông máu tốt hơn, hỗ trợ các chức năng của tim, thư giãn, tăng khả năng đề kháng cho cơ thể cũng như mang đến tinh thần sảng khoái sau một ngày làm việc mệt mỏi. Chúng ta cùng điểm qua các dòng máy massage thông dụng trên thị trường: 

  1. Ghế massage Tokuyo
  2. Ghế massage Okasa
  3. Ghế massage Maxcare
  4. Ghế massage Elipsport
  5. Ghế massage Inada 
  6. Ghế massage Kingsport

Các tính năng cần có trên ghế Massage toàn thân: 

  1. Con lăn massage chuyên biệt. 
  2. Tích hợp bi lăn massage bắp chân và lòng bàn chân.
  3. Chức năng nhiệt hồng ngoại.
  4. Chức năng massage tự động

Tiêu chí để lựa chọn ghế massage: 

  1. Xác định rõ nhu cầu bạn muốn mua ghế Massage để làm gì?
  2. Để ý đến công dụng của ghế Massage
  3. Gía cả 
  4. Thương hiệu 
  5. Mẫu mã 
  6. Chính sách bán hàng và bảo hành sản phẩm. 

Các sản phẩm tiêu biểu & giá tham khảo trên thị trường: 

  1. Ghế massage Tokuyo

Xuất xứ: Nhật Bản 

Sản phẩm: Ghế Massage Toàn Thân Hoàng Gia TC-711

Gía tham khảo: 88.000.000 VNĐ 

Tính năng: Ghế Massage Toàn Thân Tokuyo là sản phẩm ghế massage cao cấp hàng đầu hiện nay. TC-711 là model ghế massage được trang bị công nghệ mới nhất 2020 với những tính năng hiện đại nhất hiện nay.

  • Con lăn kép 4D Max plus
  • Âm thanh vòm Hifi
  • Đường X-Ray SL kéo dài
  • Hệ thống túi khí nén
  • Chức năng kép giãn
  • Nhiệt nóng hồng ngoại 
  • Chế độ Zero G
  • Loa Bluetooth 
  • Chế độ đặt trước
  • Kéo giãn vùng chân 
  • Con lăn massage chân 
  • Tự độn nhận diện. 

2. Ghế massage Okasa

Xuất xứ: Nhật Bản 

Sản phẩm tiêu biểu: Ghế massage Okasa OS-568

Gía tham khảo: 38.600.000 VNĐ 

Ghế massage có những tính năng tiện dụng và lợi ích tuyệt vời mang lại cho người sử dụng, với cấu tạo bằng chất liệu cao cấp, thiết kế sang trọng phù hợp với không gian trưng bày trong nhà. Ghế massage giúp xoa bóp hiệu quả các vị trí như chân, tay… và còn rất nhiều tính năng khác nữa. Bên cạnh các phương pháp sử dụng bồn massage chân, đệm massage thì ghế massage cũng được rất nhiều người ưa chuộng bởi khả năng mà thiết bị này mang lại. 

Khi hoạt động những con lăn sẽ dò tìm huyệt đạo chính xác giúp phát huy công dụng của những bài massage được cài đặt trên ghế. Tuy nhiên sản phẩm được các chuyên gia khuyên rằng chúng chỉ có tác dụng giúp cơ thể thư giãn, giảm đau mỏi, hỗ trợ điều trị một số bệnh lý chứ không có khả năng chữa khỏi bệnh. 

Công dụng: 

Điều trị xương khớp:

  • Với thiết kế thông minh, ghế massage có thể giúp xoa bóp, đấm bóp, day huyệt, cạo gió… để giảm đau nhức hiệu quả, phục hồi thể trạng, xua đi mệt mỏi khó chịu. Thiết bị có các túi khí massage và con lăn massage cùng chế độ hồng ngoại tiến hành xoa bóp, massage, day huyệt giúp thư giãn cơ bắp và các dây thần kinh, khai thông huyệt đạo, cải thiện tuần hoàn máu, giúp giảm đau nhức cơ thể, đau đầu, giúp máu lên não tốt hơn, giảm stress căng thẳng, giúp cơ khớp linh hoạt hơn.
  • Bạn có thể thư giãn 15 phút với ghế massage là các cơn đau sẽ thuyên giảm, thay vào đó là sự dễ chịu thoải mái, bạn sẽ ăn ngủ ngon hơn, tinh thần dễ chịu hơn rất nhiều.

Ghế massage giúp hỗ trợ trị liệu chứng mất ngủ: 

  • Một trong những tính năng tuyệt vời mà ghế massage mang lại là khả năng giảm căng thẳng, đem đến những giấc ngủ ngon và sâu hơn. 
  • Mất ngủ xuất hiện do căng thẳng và quá mệt mỏi do công việc hay lo lắng cuộc sống, hoặc cũng có thể do máu lưu thông lên não không cân bằng. Mất ngủ cũng có thể do bạn thiếu chất dinh dưỡng. Song song với mất ngủ là đau đầu, khiến bạn ngủ không ngon giấc… Chính vì thế hoạt động của con lăn và các túi khí bóp nhả thông minh giúp xoa bóp thư giãn cơ thể, kết hợp song song là các thao tác massage truyền thống giúp loại bỏ hết mọi mệt mỏi và căng thẳng từ công việc, gia đình, học tập.
  • Tính năng xoa bóp đều từ đầu đến chân tất cả các vị trí trên cơ thể ngoài loại bỏ mệt mỏi thư giãn tinh thần còn điều trị bệnh lý hiệu quả với cơ chế massage hồng ngoại giúp máu lưu thông tốt hơn giảm chứng đau đầu giúp giấc ngủ của bạn thêm sâu và ngon hơn.

Ghế massage giúp hỗ trợ điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm:

  • Bệnh thoát vị đĩa đệm thường gặp ở người già hay người lao động nặng, những đối tượng này thường bị cơn nhức mỏi lan dọc từ vùng thắt lưng xuống mông và chân hoặc cổ gáy, đau dữ dội kéo dài, nhiều người bị đau đến bất động không thể cử động được. Căn bệnh này ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của mỗi người, nếu không biết cách phòng chống căn bệnh này sẽ gây hậu quả xấu.
  • Massage với ghế sẽ giúp bạn có thể thư giãn nhiều bộ phận khác nhau trên cơ thể từ cổ, vai, lưng, mông, chân,tay, ngón chân, bàn chân… Hệ thống hoạt động của chiếc ghế massage toàn thân cực thông minh, thiết kế với các con lăn di chuyển theo công nghệ cao cấp ôm sát các vị trí trên cơ thể thực hiện các thao tác day, ấn, massage, tạo nhiệt sưởi ấm giúp thư giãn từ từ và giảm nhanh chóng tình trạng nhức mỏi các vùng cơ trên cơ thể, ngoài ra còn có túi khí bóp nhả giúp thư giãn cơ thể hiệu quả. Hệ thống massage trị liệu dọc sống lưng kết hợp với sưởi ấm nhiệt hồng ngoại rất tốt cho những người bị thoát vị đĩa đệm.

3. Ghế massage Maxcare

Xuất xứ: Nhật Bản 

Sản phẩm tiêu biểu: Ghế massage toàn thân Maxcare Max668plus

Gía tham khảo: 86.800.000 VNĐ

Ghế massage toàn thân Maxcare Max668plus Con lăn 3D thông minh thế hệ mới với thiết kế hiện đại, trẻ trung, sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến để đem tới cho người dùng những bài massage êm ái, chân thực như những chuyên viên vật lý trị liệu giúp phục hồi cơ thể, loại bỏ đau nhức, mệt mỏi cơ thể, đem lại cảm giác thư thái, cân bằng và khỏe mạnh.

Tính năng: 

  • 5 cấp độ mạnh 
  • 5 tốc độ 
  • 5 mức áp lực khí 
  • 3 nấc điều chỉnh độ rộng 
  • 5 tư thế không trọng lực 
  • Tự động mở rộng phần massage chân 

4. Ghế massage Elipsport

Sản phẩm: Ghế massage ELIP Darwin

Gía tham khảo; 25.000.000 VNĐ – Gía khuyến mãi trên website của nhà sản xuất: 18.900.000 VNĐ 

Tính năng: Ghế massage ELIP Darwin là một trong những sản phẩm ghế massage bình dân rất đáng mua. Ghế sở hữu thiết kế sang trọng với tone màu đen, sọc trắng. Đi kèm với đó là hệ thống 14 con lăn với 8 bài massage chuyên nghiệp giúp loại bỏ được đau nhức cơ thể, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi, tạo cảm giác thư thái, dễ chịu.

Ưu điểm: 

Ghế massage Darwin là ghế massage có trục hình S, được trang bị 14 con lăn 3D di chuyển linh hoạt. Trong đó 2 con lăn được bố trí tại vùng cổ, vai, gáy có khả năng xoa, bóp, ấn, vỗ,… làm giảm đau nhức hiệu quả. Đặc biệt phù hợp với dân văn phòng thường xuyên ngồi nhiều giờ trước máy tính, thường bị đau vai gáy.

12 con lăn còn lại được bố trí dọc sống lưng và vùng thắt lưng thực hiện thuần thục các bài massage từ truyền thống cho đến hiện đại bằng các thao tác: day, ấn, vỗ, ấn huyệt, vuốt, băm, massage Shiatsu kiểu Nhật, massage kiểu Thái,…. Những thao tác này được diễn ra nhịp nhàng uyển chuyển như chuyên viên massage thực thụ.

5. Ghế massage Inada 

Xuất xứ: Nhật Bản 

Sản phẩm tiêu biểu: Ghế massage toàn thân Inada Flex 3S S373D

Gía tham khảo: 106.800.000 VNĐ 

Ghế massage kéo dãn cơ thể tốt nhất thế giới Flex 3S, hãng Family Inada, Sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc tại Nhật.

Tính năng: 

Với các chương trình massage đã được cấp bằng sáng chế, Flex-3S được thiết kế giúp làm giảm sự cứng khớp và đau lưng. Là chiếc ghế massage duy nhất trên thế giới kết hợp giữa chuyển động kéo giãn nhẹ nhàng với công nghệ day ấn Shiatsu truyền thống của người Nhật, Flex 3S hỗ trợ cải thiện vóc dáng đứng thẳng tự nhiên, giúp bạn đi đứng dễ dàng linh hoạt hơn, tạo đường cong hình chữ S, khỏe mạnh tự nhiên của cột sống.

Như tên gọi của nó cho thấy, Flex 3s là ghế massage được thiết kế độc đáo dựa trên nghiên cứu:

Tư thế gắn bó chặt chẽ với tâm trạng. Cảm giác hạnh phúc có được khi tâm trạng tốt và cơ thể khỏe mạnh.

Kết nối tâm cơ thể này được vận dụng vào thiết kế  từng chi tiết của Flex 3S.

6. Ghế massage Kingsport

Xuất xứ: Trung Quốc 

Sản phẩm tiêu biểu: GHẾ MASSAGE KINGSPORT G60

Gía tham khảo: 65.000.000 VNĐ, giá khuyến mại: 57.000.000 VNĐ

Tính năng:

Thiết kế: Ghế massage Kingsport G60 được trau chuốt trong từng đường nét thiết kế, gam màu nâu nhạt và trắng được phối hợp hài hòa cùng dãy đèn led hiện đại làm nổi bật lên những đường nét tinh xảo của ghế, giúp tô điểm không gian sống sang trọng, đẳng cấp của chủ nhân.

Công nghệ: Ghế massage Kingsport G60 là một trong những dòng ghế massage đặc biệt tích hợp công nghệ điều khiển thông minh bằng giọng nói, công nghệ này cho phép bạn lựa chọn chương trình massage thông qua giọng nói của mình mà không cần dùng đến remote, đây chính là chức năng tối ưu được nghiên cứu để phù hợp với những gia đình có người lớn tuổi.

Công nghệ thông minh: Công nghệ massage 4D kết hợp với hệ thống con lăn massage thông minh di chuyển theo khung sườn hình chữ L cho phép massage, xoa bóp từ cổ tới mông, tạo cảm giác thật như bàn tay chuyên viên thực hiện, giúp cả gia đình có những phút giây thư giãn hoàn hảo.

Hệ thống túi khí hiện đại: Massage giúp cải thiện đáng kể sự lưu chuyển của hệ tuần hoàn, máu huyết trong cơ thể. Chính vì thế, ghế massage Kingsport G60 được trang bị hệ thống túi khí hiện đại được bố trí ở những khu vực như, vai, tay, bắp chân, bàn chân… sẽ nhẹ nhàng co bóp nhằm xoa dịu các bó cơ mệt mỏi giúp tăng cường quá trình lưu thông máu đem lại sự sảng khoái, hỗ trợ đào thải độc tố ra bên ngoài một cách nhanh chóng.

Hệ thống điều khiển: Tích hợp bảng điều khiển nhanh nhỏ gọn bên tay phải giúp chúng ta dễ dàng bật/ tắt/ tạm dừng hoặc lựa chọn góc tựa lưng/chân, kích hoạt điều khiển bằng giọng nói và chế độ massage tự động mà mình mong muốn thật dễ dàng mà không cần dùng đến remote điều khiển. Ngoài ra ghế còn có cổng USB để người dùng có thể kết nối sạc điện thoại rất tiện dụng.

Khamdinhkydanang.com – Danh bạ bác sĩ cho mọi nhà.

Tìm bác sĩ tại các Tỉnh – Thành phố

Trang tìm kiếm bệnh viện, bác sĩ, nhà thuốc, nha khoa, thẩm mỹ viện, phục hồi chức năng … 

Hệ thống hoạt động vì sức khỏe cộng đồng nên mọi cá nhân, doanh nghiệp liên quan đến dịch vụ Y tế đều được niêm yết thông tin miễn phí.

Trân trọng cảm ơn quý khách !

Admin: Nguyen Hai Quoc – Email: khamdinhkydanang@gmail.com

BẾP ĐIỆN TỪ CAO CẤP TẠI ĐÀ NẴNG

Ẩn quảng cáo