MENU

CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ HẸP BAO QUY ĐẦU

CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ HẸP BAO QUY ĐẦU

Phimosis

Bao quy đầu là gì ?

Bao quy đầu là lớp da bao phủ toàn phần hoặc bán phần quy đầu. Bao quy đầu dính vào dương vật ở nơi tiếp giáp giữa thân và đầu dương vật. Lớp da này có chức năng bảo vệ và duy trì độ ẩm của lớp niêm mạc da quy đầu.

Hẹp bao quy đầu là gì ?

Các phương pháp điều trị hẹp bao quy đầu

Tiểu phẫu truyền thống:

Khi sử dụng phương pháp này, bệnh nhân sẽ được dùng thuốc gây tê, rồi các bác sĩ sẽ dùng thuốc sát trùng dương vật, vùng kín. Sau đó các bác sĩ sẽ dùng dao mổ đã được khử trùng cắt bỏ phần da quy đầu thừa do dài hoặc hẹp bao quy đầu. Cuối cùng các bác sĩ sẽ dùng chỉ y tế để khâu lại.

Cắt bao quy đầu bằng Laser:

Với phương pháp này, các bác sĩ sẽ hạn chế dùng dao để can thiệp vào dương vật. Thay vào đó các bác sĩ sẽ sử dụng nhiệt năng để tác động trực tiếp lên vùng da quy đầu. Các liên kết tế bào của da quy đầu sẽ bị phá vỡ dưới sự tác động của nhiệt năng.

Cắt bao quy đầu bằng phương pháp tối thiểu Hàn Quốc:

Để thực hiện phương pháp này, các bác sĩ sẽ tiến hành cạo lông mu và vệ sinh dương vật sạch sẽ. Bệnh nhân sẽ được tiêm thuốc giảm đau vào tĩnh mạch ở nang bao quy đầu. Sau đó các bác sĩ sẽ kéo rộng miệng bao quy đầu cho thẳng rồi tách rời vùng da duy đầu dính với dương vật và dùng nước muối sinh lý vệ sinh một lần nữa.

Tiếp đến, các bác sĩ sẽ dùng 1 vòng nhựa để quấn bao quy đầu nhằm cố định và giới hạn vị trí cắt. Bác sĩ cũng kéo phần da cho bằng nhau rồi dùng kìm để kéo rời vùng da bị cắt đến chỗ đánh dấu và bỏ lớp da thừa.

Cuối cùng bác sĩ sẽ cầm máu, khâu vết thương bằng chỉ tự tiêu và quấn gạc xung quanh vết thương, cố định bằng chỉ để giữ dương vật không va chạm với các tác động bên ngoài. 

Bài viết được đăng tải bởi: BỆNH VIỆN 199 – BỘ CÔNG AN – Địa chỉ cắt bao quy đầu tại Đà Nẵng 

Tiếp theo: 

Bận cần làm gì sau khi cắt bao quy đầu ?

Khamdinhkydanang.com – Danh bạ bác sĩ cho mọi nhà.

Tìm bác sĩ tại các Tỉnh – Thành phố

Trang tìm kiếm bệnh việnbác sĩ, nhà thuốc, nha khoa, thẩm mỹ viện, phục hồi chức năng … 

Hệ thống hoạt động vì sức khỏe cộng đồng nên mọi cá nhân, doanh nghiệp liên quan đến dịch vụ Y tế đều được niêm yết thông tin miễn phí.

Trân trọng cảm ơn quý khách !

Admin: Nguyen Hai Quoc – Email: khamdinhkydanang@gmail.com

Ẩn quảng cáo