MENU

CÁC LOẠI KEM DƯỠNG DA

CÁC LOẠI KEM DƯỠNG DA

Chuyên mục: Mỹ phẩm 247

  1. Kem dưỡng trắng da LANEIGE (White Plus Renew Original Cream EX)

Xuất xứ: Hàn Quốc 

Gía tham khảo trên thị trường: 750.000 VNĐ/ hộp x 50ml

Thành phần: 

  • Laneige White Plus Renew Original Cream EX có thành phần chính được chiết xuất từ trà xanh và loại nấm quý hiếm Truffle. Với công dung chính là làm trắng da và dưỡng ẩm da.

Công dụng: 

  • Công thức dịu nhẹ trên da.: Hoàn toàn không chất tạo màu trên da,không chứa các thành phần từ động vật và các khoáng chất từ dầu.Vì thế công thức của laneige white plus renew original cream ex trở nên dịu nhẹ,phù hợp cho cả 365 ngày cho làn da.
  • Lớp Bao bọc bảo vệ bên ngoài cho da: Kem dưỡng sáng ẩm mượt,cung cấp độ ẩm cho làn da dễ bị khô,cho bạn một nước da rạng ngời và tràn đầy sức sống với lớp bao phủ như những tia sáng hồng hào.
  • Các lớp Gel: Với cấu trúc lưới gel đậm đặc chất dưỡng trắng da tạo nên một lớp phủ như làn da thứ hai.

Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm phụ thuộc vào cơ địa và thể chất của mỗi người.

2. Kem dưỡng làm trăng da INNISFREE (Whitening Pore Cream)

Xuất xứ: Hàn Quốc 

Thành phần: 

 

  • Vỏ quýt tươi Jeju. 
  • Tinh chất trà xanhReview kem dưỡng trắng da Innisfree Whitening Pore Cream - BlogAnChoi. Bạn muốn tìm một loại kem dưỡng trắng da giúp làm trắng sáng da và thu nhỏ lỗ chân lông? Cùng BlogAnChoi xem review kem dưỡng trắng da Innisfree Whitening Pore Cream để biết thêm thông tin về sản phẩm nhé! - BlogAnChoi. Thành phần của kem dưỡng trắng da Innisfree Whitening Pore Cream lành tính với chiết xuất từ vỏ quýt tươi Jeju. Trong đó có chứa 6 loại flavonoid – chất chống oxy hóa, có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn.Tinh chất trà xanh: giúp chống oxy hóa, chống lão hóa.Glycerin: giúp cung cấp độ ẩm cho da, tạo lớp màng bảo vệ da.Sản phẩm chứa thành phần Arbutin 2% – giúp ức chế enzyme sản sinh ra melamin trong tế bào giúp dưỡng trắng da. Tuy nhiên nếu các nàng bị dị ứng với thành phần này nên tham khảo trước khi dùng.Thêm vào đó, thành phần của sản phẩm có Fragrance (hương liệu) dùng trong mỹ phẩm để tạo mùi hương. Tuy nhiên, thành phần này nằm cuối nên lượng dùng không gây kích ứng cho da. https://bloganchoi.com/review-kem-duong-trang-da-innisfree-whitening-pore-cream/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Review kem dưỡng trắng da Innisfree Whitening Pore Cream - BlogAnChoi. Bạn muốn tìm một loại kem dưỡng trắng da giúp làm trắng sáng da và thu nhỏ lỗ chân lông? Cùng BlogAnChoi xem review kem dưỡng trắng da Innisfree Whitening Pore Cream để biết thêm thông tin về sản phẩm nhé! - BlogAnChoi. Thành phần của kem dưỡng trắng da Innisfree Whitening Pore Cream lành tính với chiết xuất từ vỏ quýt tươi Jeju. Trong đó có chứa 6 loại flavonoid – chất chống oxy hóa, có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn.Tinh chất trà xanh: giúp chống oxy hóa, chống lão hóa.Glycerin: giúp cung cấp độ ẩm cho da, tạo lớp màng bảo vệ da.Sản phẩm chứa thành phần Arbutin 2% – giúp ức chế enzyme sản sinh ra melamin trong tế bào giúp dưỡng trắng da. Tuy nhiên nếu các nàng bị dị ứng với thành phần này nên tham khảo trước khi dùng.Thêm vào đó, thành phần của sản phẩm có Fragrance (hương liệu) dùng trong mỹ phẩm để tạo mùi hương. Tuy nhiên, thành phần này nằm cuối nên lượng dùng không gây kích ứng cho da. https://bloganchoi.com/review-kem-duong-trang-da-innisfree-whitening-pore-cream/
  • Glycerin
  • Arbutin 2% 
  • Fragrance

Công dụng:

 

  • Kem dưỡng trắng da Innisfree Whitening Pore Cream giúp sáng da và làm mờ các vết thậm, các đốm sạm trên da nhờ thành phần chiết xuất từ vỏ quýt Jeju với 6 loại flavonoid.
  • Sản phẩm giúp cung cấp nước và độ ẩm cần thiết cho da, tạo lớp màng bảo vệ da và tạo cảm giác tươi mát trên da khi dùng.Review kem dưỡng trắng da Innisfree Whitening Pore Cream - BlogAnChoi. Bạn muốn tìm một loại kem dưỡng trắng da giúp làm trắng sáng da và thu nhỏ lỗ chân lông? Cùng BlogAnChoi xem review kem dưỡng trắng da Innisfree Whitening Pore Cream để biết thêm thông tin về sản phẩm nhé! - BlogAnChoi. Kem dưỡng trắng da Innisfree Whitening Pore Cream giúp sáng da và làm mờ các vết thậm, các đốm sạm trên da nhờ thành phần chiết xuất từ vỏ quýt Jeju với 6 loại flavonoid.Sản phẩm giúp cung cấp nước và độ ẩm cần thiết cho da, tạo lớp màng bảo vệ da và tạo cảm giác tươi mát trên da khi dùng.Kem dưỡng trắng da Innisfree Whitening Pore Cream còn giúp se khít lỗ chân lông tạo một làn da thật mịn màng.Ức chế sự phát triển của sắc tố melanin gây xỉn màu trên da cho làn da tươi tắn rạng rỡ. https://bloganchoi.com/review-kem-duong-trang-da-innisfree-whitening-pore-cream/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Review kem dưỡng trắng da Innisfree Whitening Pore Cream - BlogAnChoi. Bạn muốn tìm một loại kem dưỡng trắng da giúp làm trắng sáng da và thu nhỏ lỗ chân lông? Cùng BlogAnChoi xem review kem dưỡng trắng da Innisfree Whitening Pore Cream để biết thêm thông tin về sản phẩm nhé! - BlogAnChoi. Kem dưỡng trắng da Innisfree Whitening Pore Cream giúp sáng da và làm mờ các vết thậm, các đốm sạm trên da nhờ thành phần chiết xuất từ vỏ quýt Jeju với 6 loại flavonoid.Sản phẩm giúp cung cấp nước và độ ẩm cần thiết cho da, tạo lớp màng bảo vệ da và tạo cảm giác tươi mát trên da khi dùng.Kem dưỡng trắng da Innisfree Whitening Pore Cream còn giúp se khít lỗ chân lông tạo một làn da thật mịn màng.Ức chế sự phát triển của sắc tố melanin gây xỉn màu trên da cho làn da tươi tắn rạng rỡ. https://bloganchoi.com/review-kem-duong-trang-da-innisfree-whitening-pore-cream/
  • Kem dưỡng trắng da Innisfree Whitening Pore Cream còn giúp se khít lỗ chân lông tạo một làn da thật mịn màng.
  • Ức chế sự phát triển của sắc tố melanin gây xỉn màu trên da cho làn da tươi tắn rạng rỡ.

Lưu ý: Không nên thoa sản phẩm lên vết thương, vùng da bị viêm nhiễm.

3. Sữa dưỡng trắng da toàn thân VASELINE

Xuất xứ: Thái Lan

Gía tham khảo trên thị trường: 91.000 VNĐ/ 200 ml

Thành phần: 

  • AHA
  • Pro Retinol
  • Niacinamide
  • Vitamin E

Công dụng: 

  • Phục hồi hư tổn từ sâu bên trong
  • Nuôi dưỡng làn da trắng sáng, ẩm mịn, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

4. Kem dưỡng trắng da WHITE PERFECT CLINICAL

Thương hiệu:  L’oreal Paris

Gía tham khảo: 270.000 VNĐ/ Lọ

Thông tin sản phẩm: 

  • Sản phẩm giúp giảm thâm nám bề mặt làm mờ các vết thâm sạm trên da.
  • Ăn chặn sự hình thành Melanin dưới da, nguyên nhân chính hình thành các vết thâm sạm.
  • Dưỡng trắng an toàn và hiệu quả, mang lại làn da trắng mịn đều màu.
  • Sản phẩm phù hợp với tất cả các loại da. 

5. Kem dưỡng trắng da HADA LABO PERFECT WHITE

Xuất xứ: Nhật Bản 

Thành phần: 

 

  • Arbutin:Review kem dưỡng ẩm trắng da Hada Labo Perfect White Cream - BlogAnChoi. Nếu các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm dưỡng ẩm trắng da lành tính có giá cả hạt dẻ thì Hada Labo Perfect White Cream là một ứng cử viên sáng giá đấy. Hãy cùng BlogAnChoi review chi tiết về sản phẩm này nhé! - BlogAnChoi. Arbutin: có tác dụng ngăn chặn sự hình thành melanin – nguyên nhân gây ra tàn nhang, nám, đốm nâu,… cho da đồng thời bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.Niacinamide (hay còn gọi là Vitamin B3): có tác dụng giúp tái tạo da, dưỡng trắng các vùng da sậm màu.Glycerin, Sodium Hyaluronate và Hyaluronic Acid: có tác dụng giúp da mềm mượt, cung cấp độ ẩm toàn diện cho da, từ đó làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn. https://bloganchoi.com/review-kem-duong-am-trang-da-hada-labo-perfect-white-cream/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Review kem dưỡng ẩm trắng da Hada Labo Perfect White Cream - BlogAnChoi. Nếu các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm dưỡng ẩm trắng da lành tính có giá cả hạt dẻ thì Hada Labo Perfect White Cream là một ứng cử viên sáng giá đấy. Hãy cùng BlogAnChoi review chi tiết về sản phẩm này nhé! - BlogAnChoi. Arbutin: có tác dụng ngăn chặn sự hình thành melanin – nguyên nhân gây ra tàn nhang, nám, đốm nâu,… cho da đồng thời bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.Niacinamide (hay còn gọi là Vitamin B3): có tác dụng giúp tái tạo da, dưỡng trắng các vùng da sậm màu.Glycerin, Sodium Hyaluronate và Hyaluronic Acid: có tác dụng giúp da mềm mượt, cung cấp độ ẩm toàn diện cho da, từ đó làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn. https://bloganchoi.com/review-kem-duong-am-trang-da-hada-labo-perfect-white-cream/ có tác dụng ngăn chặn sự hình thành melanin – nguyên nhân gây ra tàn nhang, nám, đốm nâu,… cho da đồng thời bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.
  • Niacinamide (hay còn gọi là Vitamin B3): có tác dụng giúp tái tạo da, dưỡng trắng các vùng da sậm màu.
  • Glycerin, Sodium Hyaluronate và Hyaluronic Acid: có tác dụng giúp da mềm mượt, cung cấp độ ẩm toàn diện cho da, từ đó làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn.

Công dụng: 

 

  • Ức chế sự hình thành và phân tán hắc tố melanin từ sâu bên trong lớp biểu bì – nguyên nhân gây nám, tàn nhang và đốm nâu.
  • Tăng cường khả năng chống oxy hóa, dưỡng trắng các vùng da sậm màu, cho sắc da đều màu rạng rỡ.Review kem dưỡng ẩm trắng da Hada Labo Perfect White Cream - BlogAnChoi. Nếu các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm dưỡng ẩm trắng da lành tính có giá cả hạt dẻ thì Hada Labo Perfect White Cream là một ứng cử viên sáng giá đấy. Hãy cùng BlogAnChoi review chi tiết về sản phẩm này nhé! - BlogAnChoi. Ức chế sự hình thành và phân tán hắc tố melanin từ sâu bên trong lớp biểu bì – nguyên nhân gây nám, tàn nhang và đốm nâu.Tăng cường khả năng chống oxy hóa, dưỡng trắng các vùng da sậm màu, cho sắc da đều màu rạng rỡ.Cung cấp độ ẩm toàn diện cho các lớp biểu bì, tái tạo cấu trúc đàn hồi, cho làn da ẩm mượt, sáng mịn.Bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA, UVB – nguyên nhân gây sạm da, đốm nâu, giúp dưỡng trắng da toàn diện. https://bloganchoi.com/review-kem-duong-am-trang-da-hada-labo-perfect-white-cream/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Review kem dưỡng ẩm trắng da Hada Labo Perfect White Cream - BlogAnChoi. Nếu các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm dưỡng ẩm trắng da lành tính có giá cả hạt dẻ thì Hada Labo Perfect White Cream là một ứng cử viên sáng giá đấy. Hãy cùng BlogAnChoi review chi tiết về sản phẩm này nhé! - BlogAnChoi. Ức chế sự hình thành và phân tán hắc tố melanin từ sâu bên trong lớp biểu bì – nguyên nhân gây nám, tàn nhang và đốm nâu.Tăng cường khả năng chống oxy hóa, dưỡng trắng các vùng da sậm màu, cho sắc da đều màu rạng rỡ.Cung cấp độ ẩm toàn diện cho các lớp biểu bì, tái tạo cấu trúc đàn hồi, cho làn da ẩm mượt, sáng mịn.Bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA, UVB – nguyên nhân gây sạm da, đốm nâu, giúp dưỡng trắng da toàn diện. https://bloganchoi.com/review-kem-duong-am-trang-da-hada-labo-perfect-white-cream/
  • Cung cấp độ ẩm toàn diện cho các lớp biểu bì, tái tạo cấu trúc đàn hồi, cho làn da ẩm mượt, sáng mịn.
  • Bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA, UVB – nguyên nhân gây sạm da, đốm nâu, giúp dưỡng trắng da toàn diện.

Nguồn: Thông tin được cập nhập dựa trên nội dung nhà sản xuất in trên bao bì sản phẩm. 

 

 

 

 

Khamdinhkydanang.com – Danh bạ bác sĩ cho mọi nhà.

Tìm bác sĩ tại các Tỉnh – Thành phố

Trang tìm kiếm bệnh việnbác sĩ, nhà thuốc, nha khoa, thẩm mỹ viện, phục hồi chức năng … 

Hệ thống hoạt động vì sức khỏe cộng đồng nên mọi cá nhân, doanh nghiệp liên quan đến dịch vụ Y tế đều được niêm yết thông tin miễn phí.

Trân trọng cảm ơn quý khách !

Admin: Nguyen Hai Quoc – Email: khamdinhkydanang@gmail.com

CÁC LOẠI KEM TAN MỠ BỤNG

CÁC LOẠI KEM NỞ NGỰC

Ẩn quảng cáo