MENU

CÁC LOẠI ĐẮP MẶT NẠ CÓ NGUỒN GỐC TỰ NHIÊN

CÁC LOẠI ĐẮP MẶT NẠ CÓ NGUỒN GỐC TỰ NHIÊN Beauty care masks

Chuyên mục: Mỹ phẩm 247

Để có làn da mặt trắng sáng, không bắt nắng thì phụ nữ sẽ dùng phương pháp đắp mặt nạ hàng ngày để dưỡng da mặt. Bên dưới là các loại mặt nạ phổ biến thường được chị em lựa chọn: 

  1. Đắp mạt nạ DABO 

Xuất xứ: Hàn Quốc 

Thành phần: Mặt nạ Collagen Dabo được chiết suất từ Collagen tươi đông lạnh trong môi trường chân không, kết hợp với công nghệ RF, công nghệ xóa nhăn ưu việt đang là lựa chọn hàng đầu của những làn da bị xuống cấp, nhăn nheo, sần sùi và chảy sệ. 

Công dụng: là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay do thành phần 100% từ thiên nhiên, an toàn với mọi loại da: da dầu, da khô, da mụn…

2. Đắp mặt nạ MEDIHEAL

Xuất xứ: Hàn Quốc

Gía tham khảo: 25.000 VNĐ/ sản phẩm

Thành phần & công dụng:

  • Dưỡng chất sâu mang đến một làn da khỏe, giúp tế bào mô căng, đàn hồi và sáng mịn.
  • Với thành phần vitamin C là tinh chất “giải cứu” màu da đen sạm, nám thâm. Nó có công dụng tác động lên đến lớp hạ bì, đẩy hắc tố ra bên ngoài, cung cấp dưỡng chất kích thích tăng sản tế bào mới.
  • Thành phần trà xanh có tác dụng ngừa mụn, làm sạch tận gốc lỗ chân lông, thích hợp cho vùng khí hậu nóng ẩm dễ sinh mụn như nước ta.
  • Collagen tự nhiên được chiết xuất theo phương thức đặc biệt giúp trẻ hóa làn da.
  • Một số chất khác giúp kiểm soát nhờn bã tiết ra, thu nhỏ gốc lỗ chân lông.
  • Mặt nạ giấy với các chất liệu cotton, than hoạt tính, cellulose, bioccellulose, foid, chất dẻo như jelly.
  • Dung dịch dưỡng đậm đặc như Ampoule, essence, serum.

3. Đắp mặt nạ MY BEAUTY DIARY

Xuất xứ: Đài Loan 

Gía tham khảo: 270.000 VNĐ/ Hộp x 8 miếng 

Thành phần My Beauty Diary Black Pearl Mask:

  • Chiết xuất từ ngọc trai đen chứa nhiều axit amin và các yếu tố vi lượng, kích hoạt làm trắng da tự nhiên.
  • Vitamin C giúp dưỡng trắng và xóa bỏ các vết thân nám, tàn nhang, cho làn da tươi sáng đều màu, nuôi dưỡng da khỏe mạnh. Nó còn kích thích sản xuất collagen phục hồi sự săn chắc, ngăn ngừa lão hóa, chảy xệ của làn da.

Thành phần của My Beauty Diary White Pearl Powder Mask:

  • Thành phần chính là bột ngọc trai cùng các amino acid giúp dưỡng trắng da, phục hồi vùng da bị sạm, cháy nắng. Xóa mờ vết thâm nám, đốm nâu, giúp da trắng đều màu và lên tone.
  • Các chất chiết xuất từ thảo mộc gúp bảo vệ làn da trước các tác động của môi trường, duy trì kết cấu da khỏe mạnh.
  • Chiết xuất cam thảo và nấm men và rong biển làm dịu da, nuôi dưỡng và tái tạo làn da sáng mượt.

Thành phần My Beauty Diary Imperial Bird’s Nest:

  • Chiết xuất từ tổ yến hoàng gia, có khả năng dưỡng ẩm cao, cải thiện làn da khô nút nẻ, đồng thời có chứa hoạt chất làm trắng da.
  • Các tinh chất chiết xuất từ bột giấy cây, thủy phân và protein lúa mạch cung cấp dinh dưỡng cho làn da khỏe mạnh, phục hồi sự săn chắc, tăng cường dưỡng da mềm mịn và đàn hồi. 

4. Đắp mặt nạ CC MELANO VITAMIN C 

Xuất xứ: Nhật Bản 

Thành phần:

  • Vitamin C
  • Vitamin E
  • Dipotassium Glycyrrhizate

Công dụng: 

  • Bảo vệ da chống lại hiện tượng giảm sắc tố, da trở nên sáng, đều màu
  • Làm mờ các vết thâm do mụn gây ra.

5. Đắp mặt nạ INNISFREE

Xuất xứ: Hàn Quốc 

Thành phần: & công dụng:

  • Innisfree My Real Squeeze Mask Bamboo (Tre): cung cấp nước và làm mát da nhanh chóng, xoa dịu làn da nhạy cảm dễ bị kích ứng, mẩn đỏ.
  • Innisfree My Real Squeeze Mask Green Tea (Trà xanh): dưỡng ẩm nhẹ nhàng, đồng thời có khả năng kháng khuẩn giúp ngăn ngừa mụn cho làn da khỏe mạnh.
  • Innisfree My Real Squeeze Mask Tea Tree (Tràm trà): đặc tính kháng viêm kháng khuẩn cao, giúp kiểm soát bã nhờn, làm sạch da và trị mụn hiệu quả.
  • Innisfree My Real Squeeze Mask Lime (Chanh): giàu vitamin C nuôi dưỡng làn da tươi sáng.
  • Innisfree My Real Squeeze Mask Rose (Hoa hồng): cung cấp độ ẩm cho da mịn màng và dưỡng sáng da.
  • Innisfree My Real Squeeze Mask Broccoli (Bông cải xanh): chứa nhiều chất chống oxy hóa, tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ thải độc cho da, nuôi dưỡng da khỏe mạnh.
  • Innisfree My Real Squeeze Mask Cucumber (Dưa chuột): dưỡng ẩm và cấp nước, mang lại sức sống cho làn da.
  • Innisfree My Real Squeeze Mask Aloe (Nha đam/Lô hội): làm dịu da mụn, da nhạy cảm, cấp nước và dưỡng ẩm cho làn da đang mệt mỏi, mang lại cảm giác tươi mới.
  • Innisfree My Real Squeeze Mask Manuka Honey (Mật ong): giàu chất dinh dưỡng, cung cấp độ ẩm cho làn da khô, tăng cường độ đàn hồi và căng bóng.
  • Innisfree My Real Squeeze Mask Pomegranate (Lựu)cải thiện và ngăn ngừa quá trình lão hóa, đồng thời nuôi dưỡng da mềm mại và căng mịn.
  • Innisfree My Real Squeeze Mask Fig (Vả tây/Sung): giàu vitamin và chất chống oxy hóa, cung cấp độ ẩm và dưỡng da tươi trẻ, săn chắc.
  • Innisfree My Real Squeeze Mask Tomato (Cà chua): dưỡng ẩm và chống lão hóa, mang lại làn da trẻ trung, căng mọng như trái cà chua chín đỏ.
  • Innisfree My Real Squeeze Mask Shea Butter (Bơ hạt mỡ): dưỡng ẩm sâu , dưỡng sáng mịn.
  • Innisfree My Real Squeeze Mask Acai Berry : giàu chất chống oxy hóa, ngăn ngừa quá trình lão hóa và nguy cơ ung thư da, dưỡng da đàn hồi, săn chắc.
  • Innisfree My Real Squeeze Mask Rice (Gạo): giàu vitamin B3, cung cấp độ ẩm và dưỡng sáng da.
  • Innisfree My Real Squeeze Mask Coconut (Dừa): cung cấp và duy trì độ ẩm cho da hiệu quả.
  • Innisfree My Real Squeeze Mask Ginseng (Nhân sâm): giàu dưỡng chất quý, giúp ngăn ngừa hình thành nếp nhăn và hỗ trợ cải thiện các dấu hiệu lão hóa.
  • Innisfree My Real Squeeze Mask Oatmeal (Yến mạch): bổ sung độ ẩm, mang lại làn da ẩm mượt và mịn màng, đồng thời dưỡng trắng sáng da.

Nguồn: Các thông tin cập nhập dựa trên các thông tin nhà sản xuất in trên bao bì sản phẩm. 

Ngoài ra, các bạn có thể tự làm mặt nạ dưỡng da từ các nguyên liệu thiên nhiên tại nhà. Bên dưới là một số nguyên liệu điển hình: 

1. Mặt nạ sữa chua: Trong sữa chua có chất axit lactic – một chất có tính năng làm trắng da. Bạn có thể sử dụng loại sữa chua không đường để thoa nhẹ lên da sau đó để khoảng vài phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.10 loại mặt nạ thiên nhiên giúp dưỡng da và chống nắng hiệu quả (Phần 1) - BlogAnChoi. Để có được một làn da trắng sáng và không bị bắt nắng, thay vì sử dụng những loại mỹ phẩm dưỡng da đắt đỏ, bạn có thể tự làm 10 loại mặt nạ dưỡng da từ các nguyên liệu thiên nhiên với giá siêu rẻ ngay tại nhà. . - BlogAnChoi. Mặt nạ sữa chuaTrong sữa chua có chất axit lactic – một chất có tính năng làm trắng da. Bạn có thể sử dụng loại sữa chua không đường để thoa nhẹ lên da sau đó để khoảng vài phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. https://bloganchoi.com/10-loai-mat-na-thien-nhien-giup-duong-da-va-chong-nang-hieu-qua-phan-1/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - 10 loại mặt nạ thiên nhiên giúp dưỡng da và chống nắng hiệu quả (Phần 1) - BlogAnChoi. Để có được một làn da trắng sáng và không bị bắt nắng, thay vì sử dụng những loại mỹ phẩm dưỡng da đắt đỏ, bạn có thể tự làm 10 loại mặt nạ dưỡng da từ các nguyên liệu thiên nhiên với giá siêu rẻ ngay tại nhà. . - BlogAnChoi. Mặt nạ sữa chuaTrong sữa chua có chất axit lactic – một chất có tính năng làm trắng da. Bạn có thể sử dụng loại sữa chua không đường để thoa nhẹ lên da sau đó để khoảng vài phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. https://bloganchoi.com/10-loai-mat-na-thien-nhien-giup-duong-da-va-chong-nang-hieu-qua-phan-1/

2. Mặt nạ bột trà xanh: Chất diệp lục trong trà xanh có tác dụng thúc đẩy sự tái sinh của các tổ chức và dịch máu do vậy rất có lợi cho làn da của bạn.10 loại mặt nạ thiên nhiên giúp dưỡng da và chống nắng hiệu quả (Phần 1) - BlogAnChoi. Để có được một làn da trắng sáng và không bị bắt nắng, thay vì sử dụng những loại mỹ phẩm dưỡng da đắt đỏ, bạn có thể tự làm 10 loại mặt nạ dưỡng da từ các nguyên liệu thiên nhiên với giá siêu rẻ ngay tại nhà. . - BlogAnChoi. Mặt nạ bột trà xanhChất diệp lục trong trà xanh có tác dụng thúc đẩy sự tái sinh của các tổ chức và dịch máu do vậy rất có lợi cho làn da của bạn. https://bloganchoi.com/10-loai-mat-na-thien-nhien-giup-duong-da-va-chong-nang-hieu-qua-phan-1/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - 10 loại mặt nạ thiên nhiên giúp dưỡng da và chống nắng hiệu quả (Phần 1) - BlogAnChoi. Để có được một làn da trắng sáng và không bị bắt nắng, thay vì sử dụng những loại mỹ phẩm dưỡng da đắt đỏ, bạn có thể tự làm 10 loại mặt nạ dưỡng da từ các nguyên liệu thiên nhiên với giá siêu rẻ ngay tại nhà. . - BlogAnChoi. Mặt nạ bột trà xanhChất diệp lục trong trà xanh có tác dụng thúc đẩy sự tái sinh của các tổ chức và dịch máu do vậy rất có lợi cho làn da của bạn. https://bloganchoi.com/10-loai-mat-na-thien-nhien-giup-duong-da-va-chong-nang-hieu-qua-phan-1/

3. Mặt nạ mật ong: Trong mật ong có rất nhiều khoáng chất và các vitamin do vậy nó được xem là “vũ khí” làm đẹp của nhiều chị em phái đẹp.10 loại mặt nạ thiên nhiên giúp dưỡng da và chống nắng hiệu quả (Phần 1) - BlogAnChoi. Để có được một làn da trắng sáng và không bị bắt nắng, thay vì sử dụng những loại mỹ phẩm dưỡng da đắt đỏ, bạn có thể tự làm 10 loại mặt nạ dưỡng da từ các nguyên liệu thiên nhiên với giá siêu rẻ ngay tại nhà. . - BlogAnChoi. Mặt nạ mật ongTrong mật ong có rất nhiều khoáng chất và các vitamin do vậy nó được xem là “vũ khí” làm đẹp của nhiều chị em phái đẹp. https://bloganchoi.com/10-loai-mat-na-thien-nhien-giup-duong-da-va-chong-nang-hieu-qua-phan-1/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - 10 loại mặt nạ thiên nhiên giúp dưỡng da và chống nắng hiệu quả (Phần 1) - BlogAnChoi. Để có được một làn da trắng sáng và không bị bắt nắng, thay vì sử dụng những loại mỹ phẩm dưỡng da đắt đỏ, bạn có thể tự làm 10 loại mặt nạ dưỡng da từ các nguyên liệu thiên nhiên với giá siêu rẻ ngay tại nhà. . - BlogAnChoi. Mặt nạ mật ongTrong mật ong có rất nhiều khoáng chất và các vitamin do vậy nó được xem là “vũ khí” làm đẹp của nhiều chị em phái đẹp. https://bloganchoi.com/10-loai-mat-na-thien-nhien-giup-duong-da-va-chong-nang-hieu-qua-phan-1/

4. Mặt nạ khoai lang: Chất oxy hóa trong khoai lang sẽ giúp tăng độ đàn hồi cho da, đồng thời thì sử dụng mặt nạ khoai lang còn giúp cho làn da được trắng hơn, căng mịn hơn do được bổ sung nhiều dưỡng chất có lợi như chất khoáng, chất xơ…10 loại mặt nạ thiên nhiên giúp dưỡng da và chống nắng hiệu quả (Phần 1) - BlogAnChoi. Để có được một làn da trắng sáng và không bị bắt nắng, thay vì sử dụng những loại mỹ phẩm dưỡng da đắt đỏ, bạn có thể tự làm 10 loại mặt nạ dưỡng da từ các nguyên liệu thiên nhiên với giá siêu rẻ ngay tại nhà. . - BlogAnChoi. Mặt nạ khoai langChất oxy hóa trong khoai lang sẽ giúp tăng độ đàn hồi cho da, đồng thời thì sử dụng mặt nạ khoai lang còn giúp cho làn da được trắng hơn, căng mịn hơn do được bổ sung nhiều dưỡng chất có lợi như chất khoáng, chất xơ…. https://bloganchoi.com/10-loai-mat-na-thien-nhien-giup-duong-da-va-chong-nang-hieu-qua-phan-1/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - 10 loại mặt nạ thiên nhiên giúp dưỡng da và chống nắng hiệu quả (Phần 1) - BlogAnChoi. Để có được một làn da trắng sáng và không bị bắt nắng, thay vì sử dụng những loại mỹ phẩm dưỡng da đắt đỏ, bạn có thể tự làm 10 loại mặt nạ dưỡng da từ các nguyên liệu thiên nhiên với giá siêu rẻ ngay tại nhà. . - BlogAnChoi. Mặt nạ khoai langChất oxy hóa trong khoai lang sẽ giúp tăng độ đàn hồi cho da, đồng thời thì sử dụng mặt nạ khoai lang còn giúp cho làn da được trắng hơn, căng mịn hơn do được bổ sung nhiều dưỡng chất có lợi như chất khoáng, chất xơ…. https://bloganchoi.com/10-loai-mat-na-thien-nhien-giup-duong-da-va-chong-nang-hieu-qua-phan-1/

Bài viết được đăng tải bởi: T.T.A.THƯ

Khamdinhkydanang.com – Danh bạ bác sĩ cho mọi nhà.

Tìm bác sĩ tại các Tỉnh – Thành phố

Trang tìm kiếm bệnh việnbác sĩ, nhà thuốc, nha khoa, thẩm mỹ viện, phục hồi chức năng … 

Hệ thống hoạt động vì sức khỏe cộng đồng nên mọi cá nhân, doanh nghiệp liên quan đến dịch vụ Y tế đều được niêm yết thông tin miễn phí.

Trân trọng cảm ơn quý khách !

Admin: Nguyen Hai Quoc – Email: khamdinhkydanang@gmail.com

CÁCH LÀM MẶT NẠ DƯỠNG DA TỪ CÁC NGUYÊN LIỆU TỰ NHIÊN

CÁC LOẠI TRÁI CÂY CÓ TÁC DỤNG DƯỠNG DA

Ẩn quảng cáo