MENU

CÁC LOẠI XE ĐẠP TẬP THỂ DỤC TẠI NHÀ

CÁC LOẠI XE ĐẠP TẬP THỂ DỤC TẠI NHÀ

  1. Xe đạp Air Bike (Grey)

Công nghệ Mỹ

Gía tham khảo: 2.199.000 VNĐ

Là dòng xe đạp tập thể dục toàn thân tập luyện hiệu quả vừa giảm cân và rèn luyện sức khỏe cho mọi người. Phù hợp với mọi đối tượng tập luyện, đặc biệt là cho người cao tuổi thể dục an toàn ngay tại nhà mà không cần ra ngoài.

  • Được cấu tạo từ thép nguyên chất không gỉ và được phủ một lớp sơn tĩnh điện bền màu nên sản phẩm có độ bền cao .
  • Đặc biệt chiếc xe này được cấu tạo rời từ các bộ phận khác nhau nên bất kì ai cũng có thể lắp ráp sản phẩm.
  • Ghế ngồi được làm từ da cao cấp bọc mút êm ái nên khi tập luyện cùng xe thì người sử dụng sử dụng sẽ cảm thấy êm ái hơn, đặc biệt là khi ngồi tập luyện lâu.
  • Bánh xe được làm từ chất liệu cao cấp giúp xe hoạt động êm ái, không tạo ra tiếng ồn mà còn bền bỉ và chất lượng lâu dài.
  • Tăng giảm độ cao được trang bị nhiều lỗ chốt giúp cho người sử dụng có thể thay đổi chiều cao của yên khi tập.

Vì vậy mà sản phẩm này phù hợp với bất kì ai với nhiều độ tuổi khác nha – Tay cầm đo lượng calo tiêu thụ và cảm ứng #nhịptim :với chức năng này thì cho phép người sử dụng đưa ra những bài tập luyện phù hợp hơn và luôn kiểm soát được sức khỏe của mình – Màn hình #LCD đa năng :Thông qua nút #MODE thì người sử dụng có thể sử dụng để đo nhịp tim, lượng calo tiêu thụ, quãng đường di chuyển, thời gian luyện tập, tốc độ dừng, tổng quát.

2. Xe đạp hãng Elip (Ver 2)

Xuất xứ: Trung Quốc

Gía tham khảo: 3.920.000 VNĐ

  • Đạp xe ngoài trời bất tiện, mệt mỏi về kẹt xe ?. Đạp xe tại nhà thì sao? Rèn luyện cơ thể với xe đạp tập ELIP Ver 2 tại nhà dễ luyện tập, tiện lợi giúp cơ thể dẻo dải, tăng cường sức đề kháng. Xe đạp tập ELIP Ver 2 thiết kế hoàn hảo, cứng cáp màu sắc tươi trẻ phù hợp với nhiều không gian gia đình, phù hợp cho gia đình từ 3-5 thành viên.
  • Thiết kế xe hoàn toàn bằng khung thép chắc chắn, kết cấu bền vững mang đến những bài tập cực kỳ hiệu quả. Đặc biệt, phần thiết kế có ghế ngồi thêm tiện lợi và dễ dàng luyện tập.
  • Xe đạp tập ELIP Ver 2 thiết kế có yên xe giúp người sử dụng tiện lợi và luyện tập đạp xe thoải mái, dễ dàng hơn. Sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng như người lớn tuổi, trẻ nhỏ. 
  • Để theo dõi quá trình luyện tập người sử dụng chỉ cần bấm nút “Mode” trên đồng hồ có theo biết được các thông số luyện tập như: Thời gian, vận tốc, quãng đường, calo tiêu thụ… Tuy không quá thông, nhưng  cũng được xe là một ứng dụng tiện lợi cho người dùng. 

Lợi ích: 

  • Luyện tập mỗi ngày cũng với xe đạp tập thể dục ELIP Ver 2 giúp duy trì vóc dáng thon gọn hơn, cải thiện tình trạng sức khoẻ. Tăng cường độ dẻo dai cho 1 cơ thể khoẻ mạnh hơn, giúp bạn tăng cường sức khỏe, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi. Đặc biêt, xe đạp tập Elip Ver 2 là thiết bị tập thể dục thể thao hỗ trợ giảm cân hiệu quả tại nhà.

Liên hệ mua sản phẩm: 1800 6854

3. Xe đạp hãng Mofit  SPINNING BIKE 018

Xuất xứ: Mỹ

Gía tham khảo: 9.999.000 VNĐ

Bạn đang có nhu cầu cải thiện vóc dáng và băn khoăn trong việc lựa chọn một dụng cụ thể thao? Xe đạp tập cao cấp MOFIT Spinning bike 018 chuyên dùng cho phòng gym, gia đình giúp bạn giảm lượng calo, đốt cháy chất béo, mang lại cơ bắp săn chắc và tinh thần vui vẻ.

Ưu điểm: 

  • Thân xe sơn tĩnh điện, khung thép chắc chắn bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người tập.
  • Yên xe vô cùng êm ái, dễ chịu, đặc biệt có thể điều chỉnh độ cao, thấp cho phù hợp với từng vóc dáng người tập
  • Bàn đạp thiết kế chống trơn, trượt, có bao chân đảm bảo an toàn cho chân và cho người tập.

Liên hệ mua hàng: HOTLINE 0902.511.883 / 0911.020.020

4. Xe đạp BuheUng (MK-219)

Xuất xứ: Hàn Quốc

Gía tham khảo: 3.700.000 VNĐ

Dòng xe đạp tập thể thao Buheung MK-219 sẽ giúp bạn thực hiện điều đó một cách dễ dàng, Buheung MK-219  là thiết bị mang vóc dáng mạnh mẽ nhất, kiểu dáng độc đáo nhất. Sản phẩm được thiết kế dựa những ứng dụng công nghệ hiện đại, nghiên cứu khoa học chuyên nghiệp. Nhiều người đã vô cùng thích thú khi lần đầu tiên tiếp xúc và trải nghiệm cùng với  Buheung MK-219.

Điện thoại liên hệ: 0909279397

Khamdinhkydanang.com – Danh bạ bác sĩ cho mọi nhà.

Trang tìm kiếm bệnh viện, bác sĩ, nhà thuốc, nha khoa, thẩm mỹ viện, phục hồi chức năng … 

Hệ thống hoạt động vì sức khỏe cộng đồng nên mọi cá nhân, doanh nghiệp liên quan đến dịch vụ Y tế đều được niêm yết thông tin miễn phí.

Trân trọng cảm ơn quý khách !

Admin: Nguyen Hai Quoc – Email: khamdinhkydanang@gmail.com

Qúy khách tra cứu nhanh bằng cách quét QR code trên Zalo hoặc click vào hình bên dưới:

Ẩn quảng cáo