MENU

CÁC LOẠI KEM CHỐNG NẮNG

CÁC LOẠI KEM CHỐNG NẮNG

Sunscreens

Chuyên mục: Mỹ phẩm 247

  1. Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream

Kem chống nắng dành cho da bị mụn, không gây bết dính và bóng nhờn, tạo cảm giác mềm và mịn, không thấm nước, giúp bảo vệ da khỏi tia UV.

Ưu điểm:

  • Chứa chiết xuất trà xanh Jeju và dầu hoa hướng dương, giúp da khỏe tránh những tổn thương gây ra từ tia UV.
  • Hiệu quả chống nắng cao: Kem chống tia UV hiệu quả lâu dài thích hợp dùng khi hoạt động ngoài trời tiết nhiều mồ hôi và bã nhờn.
  • Hiệu quả 3 trong 1: Cải thiện nếp nhăn, dưỡng trắng, chống tia UV.
  • Chứng nhận 5 không: Không nguyên liệu động vật, không dầu khoáng, không mùi hương nhân tạo, không màu tổng hợp, không talc.

Lứu ý: Ngưng sử dụng mỹ phẩm khi gặp phải các triệu chứng sau. Nếu tiếp tục sử dụng có thể khiến tình trạng trở nên trầm trọng, cần tư vấn với chuyên gia về da liễu:

  • Bị nổi đốm đỏ, sưng phù, mẩn ngứa khi sử dụng v.v.
  • Vùng da thoa mỹ phẩm bị các triệu chứng nêu trên khi tiếp xúc với ánh sáng trực tiếp.
  • Không thoa lên vết thương, vùng da viêm nhiễm, lở loét, v.v.

Chú ý khi bảo quản và sử dụng:

  • Đậy nắp sau khi sử dụng
  • Tránh xa tầm tay trẻ em. Trường hợp trẻ nuốt mỹ phẩm, phải gặp bác sĩ chuyên môn ngay lập tức.
  • Tránh bảo quản nơi nhiệt độ quá cao và quá thấp, nơi có ánh sáng trực tiếp.
  • Chỉ số chống nắng của sản phẩm tuân theo quy cách đo lường của hiệp hội mỹ phẩm các nước Châu Âu, hiệu quả chống nắng tia A của sản phẩm tuân theo quy cách đo lường của Nhật Bản, chỉ số chống nắng không thấm nước tuân theo quy cách đo lường của Hoa Kỳ.

2. Kem chống nắng Vichy Idéal Soleil Mattifying Face Fluid Dry Touch SPF 50/ UVA – UVB

Kem chống nắng dưỡng da cho da dầu, giá tham khảo 50ml: 485.000 VND

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Màng lọc Mexoryl độc quyền: bảo vệ da trước tác hại của tia UVB (gây bỏng rát) và tia UVA (gây kích ứng, lão hóa sớm dẫn đến ung thư da).
  • Alkyl Benzoate:giúp da khô thoáng, không gây nhờn rít, không để lại vệt trắng trên da.
  • Vitamin E và Silica: chống oxy hóa, bảo vệ cấu trúc tế bào
  • Nước khoáng Vichy: Tái tạo & nuôi dưỡng hàng rào bảo vệ da, cho da căng khỏe.

3. Kem chống nắng Biore Aqua Rich Watery Essence SPF 50+/PA++++

Gía tham khảo: lọ 50ml có giá 115.000 VNĐ (theo shopee). 

Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Watery Essence 50ml có khả năng chống nắng kép mạnh mẽ và hiệu quả với chỉ số SPF 50+/ PA++++ giúp da chống lại các tia tử ngoại có hại như UVA (tác nhân gây ra nếp nhăn và tàn nhang), UVB (tác nhân gây sạm da và cháy nắng).

4. Kem chống nắng La roche posay Anthelios XL Fluide SPF50+

Gía tham khảo: Lọ 50ml 359.000 VNĐ

  • Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Fluide SPF 50+ – kem chống nắng tốt nhất nước Pháp, đứng đầu trong các kem chống nắng được các bác sĩ da liễu khuyên dùng, được rất rất nhiều các tạp chí danh tiếng ca ngợi, và tất nhiên, em ý nhận được sự yêu mến từ mọi “khách hàng” kể cả những người có làn da nhạy cảm nhất.
  • Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Fluide SPF 50+ với chất kem mỏng, nhẹ tênh, thấm nhanh không gây nhờn dính, không bí da, không gây vón cục, và không để lại vệt trắng, La Roche-Posay Anthelios XL trên gương mặt tự nhiên “như không có gì”, nhưng em ý lại bảo vệ làn da bạn khỏi các tia tử ngoại UVA và UVB một cách hiệu quả với SPF 50+ và chỉ số PPD 42. La Roche-Posay đã thêm vào thành phần kem chống nắng nước xịt khoáng tinh khiết La Roche-Posay Thermal Spring Water để làm dịu, mát da, giữ da bạn luôn trong trạng thái được bảo vệ tốt nhất.
  • Dạng Fluid phù hợp với da thường đến da khô, da hỗn hợp ít dầu mùa đông, cùng công thức chống thấm nước, kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Fluide SPF 50+ thích hợp dùng hàng ngày và cả những hoạt động ngoài trời, để bạn luôn “tự tin” dưới nắng, dưới ánh mặt trời “gay gắt” nhất.

5. Kem chống nắng Shiseido Anessa

Gía tham khảo: lọ 60ml 489.000 VNĐ

Sữa chống nắng bảo vệ hoàn hảo Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk – SPF 50+, PA++++ 60ml với kết cấu dạng sữa mỏng nhẹ, giúp chống nắng vượt trội nhiều giờ liền mà vẫn có một làn da mịn mượt, không gây nhờn rít, bóng dầu. Đặc biệt, khả năng chống trôi trong nước & mồ hôi với công nghệ độc quyền Aqua Booster, lên đến 80 phút trong hồ bơi, sản phẩm rất thích hợp dùng cho những hoạt động ngoài trời hay đi chơi, du lịch, công tác.

Khamdinhkydanang.com – Danh bạ bác sĩ cho mọi nhà.

Tìm bác sĩ tại các Tỉnh – Thành phố

Trang tìm kiếm bệnh việnbác sĩ, nhà thuốc, nha khoa, thẩm mỹ viện, phục hồi chức năng … 

Hệ thống hoạt động vì sức khỏe cộng đồng nên mọi cá nhân, doanh nghiệp liên quan đến dịch vụ Y tế đều được niêm yết thông tin miễn phí.

Trân trọng cảm ơn quý khách !

Admin: Nguyen Hai Quoc – Email: khamdinhkydanang@gmail.com

CÁC LOẠI KEM XÓA NẾP NHĂN

Best wrinkle removal creams

Ẩn quảng cáo