MENU

CÁC PHƯƠNG PHÁP NÂNG MŨI

CÁC PHƯƠNG PHÁP NÂNG MŨI

Cosmetic nose lift

Phẫu thuật thẩm mỹ Các vấn đề cần chuẩn bịNâng ngựcNâng môngHút mỡ bụng

Nâng Mũi là phẫu thuật rất phổ biến, chỉ đứng sau các phẫu thuật thẩm mỹ mắt mà thôi. Có nhiều phương pháp nâng mũi được áp dụng hiện nay, bên dưới là các phương pháp được nhiều người lựa chọn:

1.1 Nâng mũi cấu trúc: 

Nâng mũi cấu trúc đây là phương pháp tiên tiến thẩm mỹ mà các bác sĩ sử dụng thủ thuật can thiệp vào một phần cấu trúc dáng mũi, kéo dài đầu mũi để cải thiện mũi nhiều khuyết điểm. Qua đó chỉnh sửa các khuyết điểm như mũi to, bè, thô cứng, sống mũi lệch vẹo, lỗ mũi hếch,. Hiện nay, việc nâng mũi ngày càng phổ biến, bởi với các phương pháp nâng mũi ngày càng hiện đại tiên tiến tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng trong và ngoài nước có thể có các vấn đề khác nhau về mũi như việc nâng mũi cấu trúc, tổn thương hay là cải thiện phong thủy tướng số,…

1.2 Nâng mũi bằng sụn tự thân:

Nâng mũi bằng sụn tự thân thích hợp với người bị dị ứng chất liệu nhân tạo, ngoài ra có hiệu quả đặc biệt tốt để khắc phục tình trạng mũi phẫu thuật bị hỏng. Với kỹ thuật này, sụn sườn cứng hơn nên được dùng để dựng trụ mũi, sụn tai và sụn vách ngăn với đặc tính mềm hơn dùng để bọc đầu mũi hoặc nâng sống mũi.

1.3 Nâng mũi bằng sụn nhân tạo:

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo rất phổ biến vì có giá thành phải chăng, quy trình phẫu thuật đơn giản và có thể thay thế sụn dễ dàng. Các loại sụn nhân tạo có kích thước và hình dáng đa dạng, dễ cắt gọt, phù hợp với kỹ thuật nâng mũi S line và nâng mũi L line.

1.4 Tiêm Filler:

Phương pháp này nâng mũi bằng cách sử dụng filler (chất làm đầy) để tạo hình đầu mũi, cánh mũi hoặc sống mũi. Tùy loại filler và cơ địa mỗi người mà hiệu quả kéo dài khác nhau. Ngoài ra, có thể tiêm làm tan filler nếu kết quả tạo hình không như mong muốn để đưa mũi trở lại hình dáng ban đầu.

Tiêm filler mũi không cần phẫu thuật, giá thành rẻ, thực hiện nhanh chóng. Tuy nhiên, cần phải đến cơ sở có uy tín để thực hiện tránh các biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe.

1.5 Nâng mũi Hàn Quốc:

Thẩm mỹ mũi Hàn Quốc ưu tiên nét đẹp tự nhiên không lộ dao kéo. Phương pháp này sử dụng sụn nhân tạo kết hợp các kỹ thuật chỉnh hình mũi như thu gọn cánh mũi, bọc sụn đầu mũi,… để kiến tạo dáng mũi cao, thanh tú.

1.6 Nâng mũi bằng mỡ tự thân:

Phương pháp này sử dụng các mô mỡ khỏe được lấy từ trên cơ thể (thường từ vùng đùi, mông, bụng) để cấy vào tạo hình dáng mũi. Khác với tiêm filler, nâng mũi bằng mỡ tự thân có khả năng tương thích với cơ thể rất cao, từ đó hạn chế tối đa các biến chứng.

1.7 Nâng mũi cấu trúc Surgiform: 

Sụn Surgiform là thế hệ sụn nâng mũi mới nhất với những bước tiến vượt bậc về cả trọng lượng, cấu tạo và độ bền vững. Nguyên liệu chính tạo ra Surgiform là ePTFE – một nguyên liệu an toàn trong y tế, thân thiện với cơ thể con người, trước đó đã sử dụng để làm mạch máu nhân tạo. Nâng mũi surgiform được Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ FDA phê duyệt về độ an toàn và cấp phép sử dụng trong nâng mũi. Sụn được đúc khối sẵn có hình dáng phù hợp với sống mũi.

Nâng mũi cấu trúc Surgiform

Nâng ngựcBreast augmentation

Khamdinhkydanang.com – Danh bạ bác sĩ cho mọi nhà.

Tìm bác sĩ tại các Tỉnh – Thành phố

Trang tìm kiếm bệnh viện, bác sĩ, nhà thuốc, nha khoa, thẩm mỹ viện, phục hồi chức năng … 

Hệ thống hoạt động vì sức khỏe cộng đồng nên mọi cá nhân, doanh nghiệp liên quan đến dịch vụ Y tế đều được niêm yết thông tin miễn phí.

Trân trọng cảm ơn quý khách !

Admin: Nguyen Hai Quoc – Email: khamdinhkydanang@gmail.com

THẨM MỸ VIỆN UY TÍN ĐÀ NẴNG

Ẩn quảng cáo